thiết kế nội thất hải dương
LỰA CHỌN MỘT KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN HẢO
31 Tháng Mười Hai, 2021
mẫu nhà phố
GIẢI PHÁP THOÁNG SÁNG CHO NHÀ PHỐ DÀI VÀ HẸP
14 Tháng Một, 2022

😍 Nhà lô phố 3 tầng độc đáo, nằm ở vị trí rất tréo ngoe thuộc khu đất chéo vát theo đường. Đây là một bài toán được đánh giá rất khó thiết kế về điểm nhìn đòi hỏi kiến trúc sư phải thật khéo léo để tạo nên một không gian sống đầy đủ công năng, thuận lợi sinh hoạt cho khách hàng khắc phục những hạn chế của hiện trạng khu đất.

👷Vì vậy, ngay khi bắt tay vào thiết kế căn nhà cho anh chị quý khách hàng, kiến trúc sư IDay Design đã phải cân nhắc kỹ càng, tỉ mỉ, tạo những vết vát mạnh mẽ theo giới hạn của khu đất, tận dụng được lợi thế mặt tiền phô được vẻ đẹp căn nhà, lấy sáng và không gian đáp ứng tối đa công năng sử dụng, làm sao để phù hợp với tiêu chí Đẹp – Độc Lạ – Đơn Giản của khách hàng.

💁Căn nhà phố được tạo hình khối, sử dụng màu sắc trung tính nhẹ nhàng kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại mang tới một vẻ đẹp đầy cá tính ấn tượng

💖 Bài toán khó xây trên khu đất chéo đã tìm được lời giải xuất sắc. Xây lên 1 Căn nhà phố – một nơi sống lý tưởng cho một gia đình hiện đại, yêu thích sự sáng tạo và phóng khoáng.

💁‍♂ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY TRỌN GÓI, VUI LÒNG LIÊN HỆ
☎ Hotline | 𝟬𝟮𝟮𝟬𝟲𝟲𝟭𝟵𝟵𝟲𝟲 – 𝟬𝟵𝟬𝟯𝟮𝟯𝟲𝟮𝟯𝟲

#IDay_Design​ #Xaytrongoi​ #Guiyeuthuong​ #nhadep​ #thietkenhadep​ #thietkenoithat​ #thietkehiendai​ #thietketoigian​ #thietkethicongtrongoi

——————————-
💁‍♀ IDay Design – Đơn vị thiết kế và xây trọn gói hàng đầu.
🚀 Center design I 76 Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
🚀 Workshop | 112 Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương
📲 #INBOX​ I https://www.facebook.com/ThietkenhaHaiDuong.1/inbox
💻 Website | https://iday.com.vn/️​
🎯Youtube | ​https://www.youtube.com/channel/UCxtoPapg5MrlHUqcGYcdl5Q
❤ Tiktok: https://vt.tiktok.com/UqVCuwỏng