mẫu nhà phố đẹp
ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ PHỐ MẶT TIỀN NHỎ HƠN 3M
25 Tháng Mười Hai, 2021
mẫu nhà phố
ẤN TƯỢNG NHÀ PHỐ XÂY TRÊN KHU ĐẤT CHÉO
6 Tháng Một, 2022

✍Để đáp ứng nhu cầu của gia chủ với mong muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi, công việc đầu tiên của các kiến trúc sư là thảo luận với chủ nhà để xác định các nhu cầu cần và đủ, không thừa không thiếu.

👩‍❤️‍👨Gia đình anh sở hữu lô đất phố rộng 106m2. Vì muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh của gia đình, anh đã quyết định đầu tư 1 dự án thiết kế nhà kết hợp kinh doanh để tiện cho sinh hoạt hằng ngày và tiện cho công việc. Hiểu và nắm bắt được những mong muốn của khách hàng, KTS IDay Design đã sáng tạo lên căn nhà phố 3 tầng có nhiều ánh sáng và thông gió khang trang với phong cách hiện đại trẻ trung và công năng sử dụng thoải mái giúp sinh hoạt gia đình được đảm bảo và công việc kinh doanh được hoạt động lâu dài.

💥Phần lớn diện tích tầng 1 được chừa phía trước rộng đến 70m2 để lấy không gian cho việc kinh doanh. Tầng 2, tầng 3 dành cho ở, kiến trúc sư đã sắp xếp bố trí khoa học công năng cho ngôi nhà sao cho đầy đủ và tiện nghi nhất, các không gian vuông vắn trong khu đất chéo và chừa lại 1 khoảng sân chơi mái thoáng theo ý gia chủ. Giúp các thành viên có không gian tận hưởng, thư giãn sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi. Đồng thời nơi đây cũng được tận dụng để trồng cây xanh, tạo không khí trong lành cho không gian nhà.

🤩Ấn tượng từ view sân chơi thì kts đã thiết kế tường gạch hoa gió tạo sự độc đáo ấn tượng, công trình hứa hẹn sẽ là nơi ở đáng sống cho gia chủ.

💁‍♂ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY TRỌN GÓI, VUI LÒNG LIÊN HỆ
☎ Hotline | 𝟬𝟮𝟮𝟬𝟲𝟲𝟭𝟵𝟵𝟲𝟲 – 𝟬𝟵𝟬𝟯𝟮𝟯𝟲𝟮𝟯𝟲

#IDay_Design​ #Xaytrongoi​ #Guiyeuthuong​ #nhadep​ #thietkenhadep​ #thietkenoithat​ #thietkehiendai​ #thietketoigian​ #thietkethicongtrongoi

——————————-
💁‍♀ IDay Design – Đơn vị thiết kế và xây trọn gói hàng đầu.
🚀 Design Center I 76 Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
🚀 Workshop | 112 Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương
📲 #INBOX​ I https://www.facebook.com/ThietkenhaHaiDuong.1/inbox
💻 Website | https://iday.com.vn/️​