mẫu nhà phố
ẤN TƯỢNG NHÀ PHỐ XÂY TRÊN KHU ĐẤT CHÉO
6 Tháng Một, 2022
mẫu biệt thự nhà phố đẹp
ẤN TƯỢNG NGÔI NHÀ CÓ KHU VƯỜN TREO XANH MƯỚT TRÊN MÁI
18 Tháng Một, 2022

🏙️ Nhà phố thường bị hạn chế về môi trường sống bởi không gian hẹp và dài vì thế có nhiều bất lợi. Do vậy, cần khắc phục những hạn chế của nhà ống từ hình thế bên ngoài đến cấu trúc bên trong.

💑Mong muốn của chủ nhà làm sao căn nhà phố với mặt tiền 3,3m, xây trên khu đất dài và hẹp, vừa phải đảm bảo yếu tố thẩm mĩ vừa phải đảm bảo sự thông thoáng, mang lại ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

💁Kiến trúc sư IDay Design đã thiết kế lên ngôi nhà phố mang đậm phong cách hiện đại phù hợp mong muốn của khách hàng, sử dụng nhiều mảng cửa sổ, cửa đi, đặc biệt, các tầng của ngôi nhà đều được bố trí ban công thoáng đãng, giúp không gian trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng và bền vững với thời gian.

🎉Nội thất ngôi nhà với màu sắc trầm ấm, mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, được bố trí không gian khoa học, hợp lý, tiện nghi.

🎈Giải pháp sân giữa, ngắt chiều dài khu đất. Tách bếp và nhà ăn ra khối nhà sau.

🎊Thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn liền kề tạo sự liên thông giữa các không gian sinh hoạt chung, tiện ích và tạo sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

#IDay_Design #Xaytrongoi #Guiyeuthuong #nhadep #thietkenhadep #thietkenoithat #thietkehiendai #thietketoigian #thietkethicongtrongoi
—————————————-
💁‍♂ IDAY DESIGN ĐƠN VỊ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY TRỌN GÓI HÀNG ĐẦU, LIÊN HỆ
☎ Hotline | 𝟬𝟮𝟮𝟬𝟲𝟲𝟭𝟵𝟵𝟲𝟲 – 𝟬𝟵𝟬𝟯𝟮𝟯𝟲𝟮𝟯𝟲
🚀 Center design I 76 Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
🚀 Workshop | 112 Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương
📲 #INBOX I https://www.facebook.com/ThietkenhaHaiDuong.1/inbox
💻 Website | https://iday.com.vn/️
🎯Youtube | https://bom.to/JU0yiTu
❤ Tictok I https://vt.tiktok.com/ZSQY3sKE/