Thiết kế nội thất – Phòng ngủ cho bé trai cực cá tính

thiết kế ban công hợp phong thuỷ
Phong thuỷ trong thiết kế ban công
14 Tháng Bảy, 2017
vườn đứng tạo thành một bức tranh nghệ thuật độc đáo
Kiến trúc xanh – Lợi ích của bức tường xanh mang lại
18 Tháng Bảy, 2017

Các bé trai thường năng động và có xu hướng độc lập. Để tạo ra một thế giới đầy sự bất ngờ và khơi dậy trí tưởng tượng sáng tạo cho các bé, tại sao chúng ta không tạo ra một không gian riêng – nơi mà các bé có thể thoải mái vui chơi và nghỉ ngơi.

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai, yếu tố nam tính luôn rất được coi trọng. Ngoài việc định hướng về tư duy thẩm mỹ cho các bé thì phòng ngủ còn là một nơi riêng tư cần được tôn trọng theo như sở thích riêng của các bé. Hãy dành thời gian tìm hiểu về sở thích của bé. Còn nếu bạn vẫn băn khoăn, hãy tham khảo những ‎ tưởng thiết kế phòng ngủ Kiến trúc IDay giới thiệu dưới đây.

ý tưởng trang trí độc đáo cho phòng ngủ bé trai

Với thiết kế trên đây, mọi người sẽ cảm thấy như mình được trở về với thế giới tuổi thơ. Phòng ngủ được trang trí nội thất với những màu sắc vui tươi, đồ chơi, các hình vẽ màu sắc sặc sỡ, bắt mắt. 

phòng ngủ xinh yêu cho bé trai

Những chiếc túi vài màu sắc vừa là nơi cất đựng đồ chơi của bé, vừa là vật dụng trang trí đầy hữu ích cho căn phòng.

hình thù ngộ nghĩnh giúp bé trai thích thú với căn phòng của mình

Căn phòng này dành riêng cho các bé có niềm đam mê với quả bóng tròn. Hình vẽ tường là quả bóng, chiếc cúp kết hợp cùng các màu sắc nổi bật tạo nên một không gian vô cùng sống động.

thiết kế phòng ngủ bé trai nội thất trang nhã

Thiết kế phòng ngủ này mang lại cảm giác một không gian cổ điển với việc bày trí tông màu nhẹ nhàng, chiếc thảm sọc trắng xanh kết hợp với chiếc ghế treo cùng tông màu, tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

thiết kế phòng ngủ bé trai ấn tượng

Thay vì sử dụng các màu truyền thống như xanh lá và xanh da trời, một căn phòng màu cam với chủ đề biển cả thế này chắc chắn sẽ làm con bạn thích thú. Chiếc giường được đóng theo mô hình chiếc thuyền câu cá kết hợp với chiếc đèn bàn làm từ dây thừng to bản, và chiếc cửa sổ giống như lưới đánh cá cùng các họa tiết trang trí khác chắc chắn sẽ làm phấn chấn “thủy thủ nhỏ”.

thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Giấy dán tường màu trắng đen mang lại không gian hiện đại cho căn phòng, tạo cảm giác thanh lịch.

Thiết kế một phòng riêng cho bé trai là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bạn phải tìm hiểu từ môn thể thao yêu thích của bé, con vật bé thích đến các nhân vật hoạt hình và các thứ khác mà bé quan tâm. Phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là không gian riêng, nơi trẻ hình thành những ước mơ và sở thích của bản thân. Một phòng ngủ thiết kế nội thất phù hợp sẽ khiến bé vui nhộn, thú vị và kích thích trí tưởng tượng của bé nhé