bể bơi trong thiết kế sân vườn
BỂ BƠI TRONG THIẾT KẾ SÂN VƯỜN
3 Tháng Bảy, 2017
vườn trên mái là một giải pháp trong kiến trúc xanh
Vật liệu trong Kiến trúc xanh
4 Tháng Bảy, 2017
Nhắc đến nhà phố, chúng ta thường hình dung tới sự bí bách, chật chội của không gian đô thị. Điều đó được giải quyết hoàn toàn bằng không gian kiến trúc xanh và thiết kế nội thất thân thiện với môi trường.
Không gian sống giàu ánh sáng tự nhiên, không khí thông thoáng và trong lành mang đến cho bạn một cuộc sống thật sự chất lượng.

Thiết kế kiến trúc xanh

Chúng ta đã trải qua nhiều tác động xấu của môi trường. Vài năm trở lại đây, con người có ‎ thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống, quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ và không gian sống. Vì thế, thiết kế kiến trúc xanh đang dần trở thành xu hướng, nhiều công trình xanh thân thiện với thiên nhiên và con người đã được ra đời.

công trình kién trúc xanh đẹp

nhà phố kiến trúc xanh

Công trình Nhà phố Kiến trúc xanh tại Hải Dương – chị Oanh

Kiến trúc xanh luôn mang lại cảm giác dễ chịu và giàu năng lượng với màu xanh từ cây cối và ánh sáng thiên nhiên. Nguyên liệu sử dụng cực kỳ đơn giản và khoa học, năng lượng được các kiên trúc sư tính toán hết sức tiết kiệm : ánh sáng lấy từ tự nhiên, gió làm mát cũng lấy từ tự nhiên.

thiết kế kiến trúc xanh cho nhà phố

Không gian xanh trong thiết kế nhà phố được các kiến trúc sư không ngừng sáng tạo để mang lại những giải pháp hoàn hảo tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Thường khi thiết kế những công trình như vậy Kiến trúc IDay chọn giải pháp giếng trời, thông gió và thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhỏ men theo bờ tường hoặc dạng vườn treo, tốn rất ít diện tích mà hiệu quả cao.

Thiết kế nội thất xanh

không gian xanh trong nhà phố

Với mong muốn không gian xanh hiện hữu ở mọi ngóc ngách của ngôi nhà, kết hợp hoàn hảo với thiết kế kiến truc xanh, thiết kế nội thất xanh cũng được quan tâm chú trọng. Dựa trên những tính toán khoa học về mặt sinh học và không gian, những chậu cây, hoa được thiết kế sắp đặt một cách hoàn toàn hợp l‎ý.
Tăng cường sử dụng những vật liệu – kĩ thuật – công nghệ có công năng tiết kiệm năng lượng như: bình nước nóng năng lượng mặt trời, đèn led tiết kiệm điện, vật liệu không nung, vật liệu kính phản nhiệt, kính cách nhiệt, các hệ cửa kính giúp cho công trình giữ nhiệt…
kiến trúc xanh mang thiên nhiên vào phòng ngủ
 
không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên
Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, Kiến trúc IDay hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kiến trúc xanh tại Hải Dương. Bạn muốn một không gian xanh ngập tràn thiên nhiên, hoà mình cùng ánh sáng và gió, hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp trên cả tuyệt vời.
Nguồn ảnh: Internet