BỂ BƠI TRONG THIẾT KẾ SÂN VƯỜN

công trình kiến trúc xanh đẹp
Khái niệm kiến trúc xanh là gì?
1 Tháng Bảy, 2017
công trình kién trúc xanh đẹp
Kiến trúc xanh cho nhà phố
3 Tháng Bảy, 2017
Trong các biệt thự vườn ngày nay, bể bơi là chi tiết không thể thiếu mang lại điểm nhấn cho tiểu cảnh sân vườn. Khoảng sân sẽ trở nên tươi mát và tuyệt vời hơn bao giờ hết với sự góp mặt của những thiết kế bể bơi nhỏ xinh. Bởi vậy, bạn đừng bỏ qua những ý tưởng Kiến trúc IDay sau đây nhé, biết đâu bạn lại có thể chọn ra một thiết kế phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của mình!

1. Thiết kế bể bơi cổ điển nhưng vẫn hiện đại

Do hầu hết các căn nhà thường được thiết kế đơn giản, vuông vức nên để phù hợp với khung cảnh xung quanh, một chiếc hồ bơi nhỏ xinh ở khoảng không gian sau nhà sẽ "hô biến" căn nhà bạn trở nên sinh động và hiện đại hơn nhiều. Bạn cũng có thể tận dụng không gian này để tiếp khách nữa đó.
thiết kế bể bơi cổ điển trong biệt thự sân vườn
 
Với thiết kế bể bơi có hình chữ nhật cổ điển, rộng 2,7 x 5,4m, cảm giác mát mẻ với nước hòa với vẻ đẹp tươi xanh của thảm cỏ bên cạnh sẽ thổi hồn tinh tế và hiện đại cho khoảng sân nhỏ.
thiết kế bể bơi cổ điển trong biệt thự sân vườn

2. Thiết kế bể bơi uốn lượn phá cách

Nếu khoảng sân sau nhà bạn có ưu thế về diện tích, đừng ngần ngại tạo nên những đường cong cho bể bơi cùng sự hòa điệu của màu sắc và chất liệu xây dựng. Đường cong ngẫu hứng theo nét vẽ phác thảo chắc chắn sẽ tạo ra một bức tranh đầy nghệ thuật và lãng mạn cho gia đình yêu thích thiên nhiên cùng vẻ dịu dàng, đằm thắm.
thiết kế bể bơi uốn lượn phá cách
 
thiết kế bể bơi uốn lượn phá cách
 
thiết kế bể bơi uốn lượn phá cách
 

 

3. Thiết kế bể bơi sâu

Không thích bể bơi uốn lượn vì "xưa" rồi, lại càng không thích bể bơi vuông vắn vì quá nhàm – vậy sao bạn không đầu tư một bể bơi sâu?Đây được cho là một thiết kế vô cùng thông minh khi đem lại cho không gian ngôi nhà sự hiện đại, tinh tế mà không gây tốn quá nhiều diện tích.
thiết kế bể bơi sâu
thiết kế bể bơi sâu
 
thiết kế bể bơi sâu
Hồ bơi nhỏ không chỉ giúp làm đẹp khu sân sau mà còn cho phép gia đình bạn có một không gian lãng mạn cho những bữa tiệc ăn uống ngoài trời.