THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI CỦA IDAY

ban công xanh cho nhà phố
CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG CHO NHÀ PHỐ
16 Tháng Sáu, 2017
thiết kế phòng thờ tôn nghiêm
GÓC TÂM LINH TRONG CĂN NHÀ VIỆT HIỆN ĐẠI
17 Tháng Sáu, 2017
Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách, là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà nó còn thể hiện cá tính, thẩm mỹ của gia chủ, để lại những ấn tượng đầu tiên của khách khi đến thăm nhà. Do đó, chủ nhà luôn mong muốn thiết kế phòng khách với không gian nổi bật và đẹp nhất.
Kiến trúc IDay xin giới thiệu đến các bạn những mẫu phòng khách hiện đại, ấn tượng mà chúng tôi đã thực hiện
Với những gia đình yêu thích sự hoài cổ và gam màu trầm, nội thất gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu, giúp mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái.
Đồ nội thất với gam màu nhẹ nhàng thể hiện sự tinh tế của gia chủ
Quạt trần sang trọng cũng là điểm nhấn tinh tế cho phòng khách hiện đại
Thiết kế phòng khách mở luôn tạo được không gian rộng rãi hơn
Trong phòng khách, nếu muốn ngăn cách với các không gian khác, thiết kế sẽ là những vách ngăn trang trí hoạ tiết nhẹ nhàng, đơn giản, tạo sự ấm áp
Phòng khách kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hoài cổ và hiện đại
Cùng với tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế xã hội cũng như đô thị, các thiết kế nhà ở ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Người thổi hồn vào những thiết kế ấy chính là những kiến trúc sư. Ở IDay, chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn luôn sáng tạo trong mỗi thiết kế. Bạn muốn phòng khách của nhà mình được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất.
Đến với IDay để NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP