Thiết kế biệt thự hiện đại tại Hải Dương – Anh Hoà

biệt thự đẹp ở Hải Dương
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Tại Ninh Giang, Hải Dương – Anh Nên
9 Tháng Sáu, 2017
thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự Tân cổ điển Pháp – Anh Đức (Tây Nam Cường)
10 Tháng Sáu, 2017

Biệt thự hiện đại là một trong những thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Các công trình biệt thự hiện đại luôn mang đến nét khỏe khoắn, đơn giản nhưng sang trọng. Bố cục mạch lạc rõ ràng, màu sắc hiện đại tạo nên một căn biệt thự sang trọng và gần gũi. Biệt thự anh Hoà là một trong những thiết kế của Kiến trúc i.Day đảm bảo được những tiêu chí hàng đầu đó trong thiết kế biệt thự phố.

Phối cảnh kiến trúc căn biệt thự hiện đại 3 tầng tại Hải Dương

biệt thự hiện đại đẹp ở Hải Dương

Sự kết hợp hài hòa từ những mảng, miếng hình học, những chất liệu xây dựng đặc biệt đều góp phần làm nên ngoại thất công trình ấn tượng, đẹp mắt.

Biệt thự hiện đại được tạo lập bằng các hình khối vững chãi, khỏe khoắn. Tỉ lệ ngôi nhà được thiết kế cân đối giữa chiều cao và chiều ngang nhờ bố trí hợp lý các phân vị ngang, dọc kết hợp với hệ mái bằng.

Mặt trước ngôi biệt thự là sự kết hợp hài hòa của gam màu nâu cùng chất liệu kính tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng.

thiết kế biệt thự đẹp ở Hải Dương
Ban công kính là giải pháp thiết kế số 1 giúp cho thiết kế biệt thự mang phong cách trẻ trung, hình khối kiến trúc đa dạng, đảm bảo tính kỹ thuật và gu thẩm mỹ cho gia chủ.

Bên cạnh đó, các cây xanh được trồng ở ban công và xung quanh ngôi biệt thự giúp mang lại không khí trong lành, dễ chịu.

Xung quanh biệt thự là hệ thống tường rào được thiết kế chắc chắn. Cổng được làm bằng chất liệu gỗ, bên cạnh được đắp bức tranh đá thu hút ánh nhìn.

Thiết kế nội thất căn biệt thự hiện đại 3 tầng tại Hải Dương

Nhà đẹp không chỉ là sự nổi bật về diện mạo bên ngoài mà còn phải thoả mãn về nội thất bên trong và đáp ứng được những yêu cầu về mặt công năng, giá trị sử dụng.

thiết kế nội thất biệt thự đẹp ở Hải Dương

Nội thất gỗ lên ngôi trong không gian phòng khách biệt thự hiện đại. Bộ bàn ghế gỗ cao cấp, trang trọng tạo cảm giác ấm áp, gần gũi cho các vị khách ghé thăm.

nội thất phòng bếp đẹp

Phòng bếp sạch sẽ với sàn và trần màu trắng. Sử dụng chất liệu gỗ cho nội thất căn phòng tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng.

thiết kế phòng bếp đẹp

Thiết kế bếp hình chữ L nhìn ra khung cửa kính thoáng mang lại ánh sáng cho không gian bếp.

thiết kế phòng ngủ biệt thự hiện đại đẹp
thiết kế nội thất phòng ngủ tại Hải Dương
Không cầu kỳ như những phòng ngủ cổ điển hay tân cổ điển, phòng ngủ mang phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng phông kém phần sang trọng. Bộ ga, đệm màu trắng được trải trên chiếc giường làm bằng chất liệu gỗ màu nâu giúp mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho gia chủ.
thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Hải Dương
Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Bộ chăn, ga, gối, đệm với gam màu nhẹ nhàng giúp mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia chủ. Điểm nhấn của căn phòng chính là bức tranh nghệ thuật trên vách đầu giường. Rèm cửa giúp gia chủ có thể điều chỉnh lượng ánh sáng cho phù hợp.
thiết kế kiến trúc đẹp tại Hải Dương
Gam màu trung tính khiến cho không gian phòng sinh hoạt chung trở nên ấm áp, nhẹ nhàng cho những giây phút quây quần, thư giãn, chuyện trò của cả gia đình. Cửa sổ lớn giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng.
thiết kế nội thất phòng thờ ấn tượng
Phòng thờ tạo được không khí trang nghiêm, thanh tịnh nhờ việc sử dụng gam màu trầm, ấm. Những bóng đèn nhỏ tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng. Trên tường treo bức tranh thủy mặc đem vừa giúp trang trí, vừa tôn lên không khí linh thiêng của căn phòng.

Tổng thể căn biệt thự thể hiện con mắt tinh tường của chủ đầu tư và Kiến trúc IDay có bề dày kinh nghiệm trong việc xử lý hình khối độc đáo.