Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Tại Ninh Giang, Hải Dương – Anh Nên

thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp đẹp tại Hải Dương
Thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp cách tân tại Hải Dương – anh Quyết
8 Tháng Sáu, 2017
biệt thự hiện đại đẹp ở Hải Dương
Thiết kế biệt thự hiện đại tại Hải Dương – Anh Hoà
10 Tháng Sáu, 2017
Để bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, con người thường hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp với những căn biệt thự hiện đại mang phong cách châu Âu. Tuy nhiên, ở những vùng quê, nét truyền thống vẫn còn lưu giữ trong những nếp nhà.
 
Gia chủ đã chọn cho mình 1 căn biệt thự với thiết kế hiện đại với những đường nét trong kiến trúc truyền thống Bắc Bộ, gần gũi, quen thuộc của làng quê Việt Nam. Với hy vọng đây là chốn nghỉ ngơi thật bình yên, cảm nhận giá trị cuộc sống, thư thái trong không gian quê nhà, là nơi mà cả gia đình quây quần, sum họp sau những ngày làm việc căng thẳng trong không khí ồn ào náo nhiệt của thị thành.

Phối cảnh kiến trúc căn biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp tại Hải Dương

biệt thự đẹp ở Hải Dương

Thấu hiểu được mong muốn của gia chủ kết hợp trình độ đội ngũ Kiến trúc sư IDay dày dặn kinh nghiệm, công trình biệt thự này đã được hoàn thành và mang đến sự hài lòng lớn cho gia chủ.
Từ đầu đến cuối, công trình mang nét kiến trúc truyền thống Bắc Bộ rõ nét, tỏa sáng trong không gian, màu mái ngói đỏ rực đậm chất Việt toát lên sự ấm áp, truyền thống mà vẫn sang trọng.
thiết kế biệt thự đẹp ở Hải Dương - Kiến trúc Nội thất IDay
Hệ thống cửa chính, cửa sổ giúp cho ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên, gió mát về mùa hè và ấm về mùa đông. Từ cửa sổ, ban công, hay phòng khách bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn ra nơi tiểu cảnh sân vườn và tìm cho mình được cảm nhận nhẹ nhõm, thư thái giữa cuộc sống hiện đại.

Bản vẽ mặt bằng công năng căn biệt thự kiến trúc hiện đại 2 tầng đẹp tại Hải Dương

mặt bằng biệt thự kiến trúc hiện đại đẹp tại Hải Dương

Không gian phòng khách và phòng làm việc được thiết kế thông với nhau ở vị trí ngay khi bước qua sảnh vào nhà. Phòng bếp và bàn ăn được thiết kế chung với nhau trong không gian rộng lớn, phòng ngủ tầng 1 dành thuận tiện cho việc đi lại.
mặt bằng biệt thự hiện đại mang nét truyền thống
Bản vẽ mặt bằng tầng 2 của biệt thự pháp mái ngói đỏ 2 tầng là không gian phòng thờ tôn nghiêm, cùng 3 phòng ngủ bố trí yên tĩnh và thoáng đãng.
mặt bằng biệt thự kiến trúc pháp hiện đại

 Hãy đến với Kiến trúc IDay để NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP