Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự Tân cổ điển Pháp – Anh Đức (Tây Nam Cường)

biệt thự hiện đại đẹp ở Hải Dương
Thiết kế biệt thự hiện đại tại Hải Dương – Anh Hoà
10 Tháng Sáu, 2017
thiết kế nhà lô phố kiến trúc tân cổ điển Pháp
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố kiến trúc tân cổ điển – Anh Kiên
10 Tháng Sáu, 2017

Như một bức tranh hoàn hảo đến từng chi tiết, công trình biệt thự phố tân cổ điển Pháp nổi lên giữa một không gian thoáng đáng, rộng rãi hai mặt tiền với nhiều view đẹp, sang trọng và hoành tráng.

thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Hải Dương

Chỉ với 78m2, với sự khéo léo trong việc xử lý hình khối của các KTS, thiết kế đã tạo ra bất ngờ cho gia chủ  bởi diện mạo và quy mô của căn biệt thự, khắc phục được hạn chế về mặt diện tích.
Bao phủ lên công trình màu sơn trắng tinh khiết két hợp mái đá xanh tạo tổng thể sang trọng. Căn biệt thự mang đặc trưng dòng kiến trúc tân cổ điển Pháp nhẹ nhàng, sang trọng, gần gũi thiên nhiên.

Sự thừa hưởng của những đường nét nghệ thuật điêu khắc Châu Âu hiện ra rõ nét tạo nên các hệ thức cột, hệ thống mái che, các hoa văn trang trí ấn tượng.

Vốn có nhiều lợi thế vị trí vô cùng đẹp với hai mặt tiền thông thoáng, thuận tiện cho việc đi lại dễ dàng nên hệ thống cảnh quan được chăm chút khá kỹ lưỡng với nhiều cây xanh, những khu vực tiểu cảnh làm cho không gian xung quanh ngôi nhà luôn xanh tươi, khí hậu trong lành cho các thành viên luôn cảm giác thư thái, dễ chịu.
thiết kế biệt thự đẹp
Vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng của biệt thự phố kiến trúc Pháp dường như luôn thu hút bao ánh nhìn của người qua đường với đường nét tinh xảo, độc đáo.