THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT SANG TRỌNG – XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP ECOPARK

DU LỊCH 2020 – CÁT BÀ – IDAY DESIGN
22 Tháng Năm, 2020
Thiết kế Độc Đáo cho căn nhà KHÁC BIỆT tại Ecoriver
1 Tháng Hai, 2021

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT SANG TRỌNG – XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP ECOPARK

💥 Khu đô thị Ecopark là khu đô thị xây thô để chủ nhà tự hoàn thiện nên các căn chỉ xây hoàn thiện bên ngoài. Bên trong sẽ tùy chỉnh theo Nhu Cầu, Tính Chất Sử Dụng và Điều Kiện của từng gia chủ.

💥Vì vậy, để tối ưu và hợp lý cũng như Cá Nhân hóa, mỗi gia chủ cần có hồ sơ thiết kế chi tiết, chất lượng cho công trình của mình.

🏠 Với căn nhà này, diện tích xây dựng khá lớn 7.5x 14.5m và 4 tầng. Nếu thiết kế không khai thác tạo dựng không gian mở và cá nhân hóa căn nhà cho gia chủ thì sẽ dẫn tới nhiều Không Gian Thừa Thãi, Đều Vô Lý. Cụ thể như sảnh tầng ở tầng 2, tầng 3, tầng 4.

Với thế mạnh là công ty hơn 10 năm kinh nghiệm, dẫn đầu Hải Dương về thiết kế và thi công nhà trọn gói. Chúng tôi nhận thấy:

"Một thiết kế tốt cần sự đảm bảo kỹ thuật thi công xuyên suốt cả quá trình trên tất cả các khâu từ thiết kế đến giám sát, thi công"

😍 Đến với IDAY DESIGN chắc chắn sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian sống ĐẸP – CHẤT LƯỢNG- XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP vượt trên cả kỳ vọng

~~~~~~~~~~~~
📌 THÔNG TIN DỰ ÁN:
▪ Tên dự án: thiết kế và thi công trọn gói tại KD31-01, KĐT Ecopark Hải Dương
▪ Phong cách thiết kế: Hiện Đại.
▪ Diện tích thiết kế: 27.5x 14.5m.
▪ Căn hộ gồm: phòng khách – ăn, bếp, 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 không gian đọc sách, 1 phòng thờ, 1 khu giặt phơi, 1 phòng kho, 1 sân chơi

Phòng Khách nổi bật với nội thất gỗ óc chó kết hợp với sự bày trí nội thất khéo léo tạo sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng 

Nhà thiết kế không gian mở phòng Khách – Ăn: Giúp ngôi nhà không bị giới hạn tầm nhìn, thêm hoáng đãng và rộng rãi

Phòng Ăn đề cao sự tối giản nhưng vẫn đủ tiện nghi, đặc biệt lưu ý tới yếu tố ánh sáng và sự thoáng đãng của không gian

Phòng Bếp: Với thiết kế rộng thoáng, đầy đủ tiện nghi mang đến cho khách hàng những bữa cơm ngon, đầm ấm

 

Phòng sinh hoạt chung trên tầng 2 thiết kế Đơn giản mà Tinh Tế với gam màu tường trắng xám nhã nhặn. Bộ sofa màu xám kèm theo những chiếc gối xinh xinh, Với view ban công ngắm nhìn khung cảnh xanh ngát bên ngoài tạo một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cho các thành viên ngồi quây quần bên nhau.

Phòng ngủ Master: Thiết kế phong cách hiện đại. Đồ nội thất được làm bằng gỗ ốc chó tự nhiên, Đầu giường được ốp da, phòng thiết kế độc đáo có thêm khoảng không gian thay đồ. Phòng đầy đủ công năng, sang trọng và hợp phong cách của gia chủ