DU LỊCH 2020 – CÁT BÀ – IDAY DESIGN

SỬA NHÀ HAY PHÁ ĐI XÂY MỚI?
4 Tháng Tư, 2020
THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT SANG TRỌNG – XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP ECOPARK
1 Tháng Hai, 2021

HƠN CẢ MỘT CHUYẾN ĐI

Trong tháng 5 vừa qua, IDay Design đã tổ chức thành công chương trình du lịch nghỉ mát dành cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Đây là hoạt động thường niên của IDay Design để toàn bộ thành viên trong công ty có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng và hơn hết tạo cơ hội để tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên. Ban lãnh đạo công ty IDay Design đã quyết định tổ chức hoạt động ngoại khóa và chuyến du lịch biển đầy ý nghĩa.

Summer trip 2020

Năm nay, một trong các địa điểm du lịch của năm, IDay Design đã lựa chọn bãi biển xinh đẹp Cát Bà là nơi để các toàn bộ thành viên trải nghiệm kỳ du lịch nghỉ mát tuyệt vời sau chuỗi ngày nỗ lực làm việc.

"Tuyệt vời", "Quá đã", "Xõa", "Siêu vui", "Cực lầy" là tất cả những dòng cảm xúc chỉ có tại #Iday_Design. Các bạn ạ, chúng tôi đã cùng nhau trải qua 1 chuyến du lịch tuyệt vời như vậy đó.

           Ngắm biển trên boong tàu

        Thăm sở thú

Không chỉ là một chuyến du lịch đơn thuần, đó còn là chuyến tiếp lửa tinh thần đồng đội và đặc biệt là anh em cùng chúc mừng sinh nhật Boss Vũ Khiêm.

Chúc mừng sinh nhật Sếp

Chúc Anh thêm tuổi mới nhiều niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, ngày càng lèo lái con tàu IDay Design phát triển rực rỡ.

Chị em chúc sinh nhật Sếp

Chương trình du lịch nghỉ mát hè 2020 kết thúc đã đọng lại trong mỗi thành viên IDay Design những kỷ niệm đẹp với khoảng thời gian thật vui vẻ và tràn đầy cảm xúc, ý nghĩa.

Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó của IDay Design qua clip dưới đây: