THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT SANG TRỌNG – XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP ECOPARK
1 Tháng Hai, 2021
Biệt Thự Song Lập Tọa Lạc VỊ TRÍ VÀNG Trong Ecopark Hải Dương
1 Tháng Hai, 2021

Thiết kế Độc Đáo cho căn nhà KHÁC BIỆT tại Ecoriver

💥 Căn nhà Đặc Biệt địa chỉ KD31-01, KĐT Ecopark Hải Dương. Với diện tích 7.5x15m thực sự rất KHÁC BIỆT và KHAN HIẾM với các căn liền kề còn lại trong khu vực Ecopark. Đặc biệt, lô góc có 3 mặt thoáng, nằm trong khu quần thể Hoa Ban. Càng đẹp hơn khi mặt tiền hướng view ra vườn hoa, bể bơi, sân tennis.

🤩 Ấn Tượng với phòng ngủ Master rất rộng gần 50m2 Một không gian phòng ngủ với tiện nghi cao nhất về Không Gian. Với các chức năng mạch lạc kết nối và không chồng chéo: không gian ngủ+ không gian thư giãn, không gian bày trang sức mỹ phẩm, không gian thay đồ, không gian tắm và vệ sinh.

✅ Phòng khách liên thông phòng ăn với diện tích hơn 70m2, được tổ chức không gian thông thoáng, với phong cách thiết kế dành cho những căn Penthouse siêu cao cấp.

Nhà được thiết kế không gian mở phòng Khách- Ăn: Giúp ngôi nhà không bị giới hạn tầm nhìn, không gian thoáng cực rộng rãi. Vật liệu chủ đạo gỗ óc chó nổi bật tính sang trọng, hiện đại.

Phòng Ăn: Ánh sáng thông thoáng, góc nhìn rộng ra không gian xanh bên ngoài

 Phòng Bếp được bố trí độc lập, có hệ thống vách ngăn ngăn mùi ra không gian xung quanh.

Phòng Bếp: Với thiết kế rộng thoáng, đầy đủ tiện nghi và tạo không gian độc lập, ngăn mùi với không gian xung quanh.

✅ Phòng Sinh Hoạt Chung được lùi lại tạo thành một Logia nhằm tăng ánh sáng và cây xanh cho phòng sinh hoạt chung. Tạo điểm nhấn cho không gian đọc sách, thư giãn.

Phòng sinh hoạt chung: Tinh Tế với gam màu tường trắng xám nhã nhặn. Với view ban công ngắm nhìn khung cảnh xanh ngát bên ngoài tạo một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cho các thành viên ngồi quây quần bên nhau.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đồ nội thất cao cấp, phòng thiết kế độc đáo có thêm khoảng không gian thay đồ. Phòng đầy đủ công năng, sang trọng và hợp phong cách của gia chủ.​

Phòng tắm cực kỳ đẹp mắt, được ưa chuộng nhất hiện nay với phòng tắm đứng có vách kính ngăn và có bồn tắm nằm. Chất liệu nội thất cao cấp, sang trọng và cực kỳ tân tiến hiện đại. Tạo một không gian thư thái thực sự

😍 Nếu bạn cũng đang mong muốn được sở hữu một căn hộ hoàn thiện tổng thể nội thất và xứng tầm đẳng cấp như vậy, hãy liên hệ ngay với IDay Design để được tư vấn!