rau mùi tây
Trồng cây thảo mộc trong nhà
22 Tháng Sáu, 2017
biệt thự Pháp cổ điển đẹp ở Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự kiến trúc Pháp cổ điển – anh Vĩnh (Tuệ Tĩnh)
24 Tháng Sáu, 2017
Mùa hè – mùa của những màu sắc sôi nổi và rực rỡ. Bạn muốn thay đổi không gian ngôi nhà mình tươi mới hơn để đón hè? Hãy để Kiến trúc IDay truyền cho bạn cảm hứng mùa hè với những ‎ tưởng trang trí cho ngôi nhà của bạn
Gam màu tươi sáng
Hè về, những gam màu tẻ nhạt, đơn điệu của nội thất có thể mang đến cho bạn cảm giác ngôi nhà của mình không còn sự sống. Hãy gửi gắm những gam màu nổi bật vào những chiếc tủ bếp, đồ gia dụng, ga trải giường hay chỉ cần thay đổi chiếc rèm cửa màu sắc thật tươi sáng.
Mang không khí biển trong những đồ trang trí
Một mùa hè tuyệt vời thì phải có không khí biển. Đem sự rung cảm đầy cảm xúc đó vào nhà bạn bằng cách sử dụng chủ đề trang trí mùa hè cho mình. Bạn có thể treo những bức ảnh của gia đình vào những dịp đi biển trước, hay đơn giản chỉ là một bình thuỷ tinh nhỏ chứa những vỏ sò bên trong là đã đủ mang sự tươi mát của vùng biển vào trong căn nhà.
Hoa tươi màu rực rỡ
Sử dụng hoa như vật trang trí không phải là việc quá xa lạ. Những bó hoa với sắc thái tươi sáng giúp bổ sung thêm cảm nhận thiên nhiên, cảm nhận mùa hè cho căn phòng. Hoa cũng là một vật dụng trang trí linh hoạt, có thể sử dụng cho bất cứ không gian nào.