Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự kiến trúc Pháp cổ điển – anh Vĩnh (Tuệ Tĩnh)

Cảm hứng mùa hè
22 Tháng Sáu, 2017
thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự phố kiến trúc Pháp cổ điển – chị An
26 Tháng Sáu, 2017
Lựa chọn phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, anh Vĩnh đã vô cùng hài lòng với thiết kế căn biệt thự bố cục đơn giản, đẹp và sang trọng do Kiến trúc IDay thực hiện.

Những đặc trưng nổi bật đi kèm gam màu tinh tế đã đem lại cho ngôi biệt thự sức hút đến kì lạ.

biệt thự Pháp cổ điển đẹp ở Hải Dương
Bao trọn quang cảnh, biệt thự hiện lên vô cùng lộng lẫy với hệ mái xám đậm màu kết hợp với gam màu sơn trắng nổi bật tạo tổng thể một không gian quyến rũ bao ánh nhìn.

Nhìn trực diện phía trước ngôi biệt thự, ta sẽ cảm nhận rõ sự quyền uy và sang trọng bởi hệ cổng và tường rào đem đến. Khoác trên mình diện mạo và đặc trưng của dòng kiến trúc Pháp, những đường nét đặc trưng được hiện diện ở mọi góc cạnh.

Không gian của ngôi biệt thự thể hiện được sự uy nghi và diễm lệ thông qua từng đường nét phào chỉ, mềm mại nhẹ nhàng.
thiết kế biệt thự Pháp ở Hải Dương
Ban công, các khoảng cửa sổ cân đối, hợp lý giúp hoàn thành tốt nhiệm vụ đón gió và lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong.Cổng chính và hệ thống cửa được sử dụng chất liệu gỗ tạo nên sự đẳng cấp.

Hình ảnh cân xứng của toàn bộ khối nhà được thể hiện thông qua hệ thống cột trụ phía sảnh tạo nên nét đẹp hoàn hảo và toàn diện tối đa trong toàn bộ công trình kiến trúc này. Đưa những đường nét thẳng tắp bền vững lồng ghép vào những được cong mềm mại, kiến trúc sư IDay đã tạo ra một không gian nghệ thuật cho căn nhà này.

Nhìn vào thiết kế kiến trúc của căn biệt thự, người xem có thể cảm nhận phong cách Pháp hiện hữu trên toàn bộ tổng thể ngoại thất ngôi nhà.