Những mẫu thiết kế phòng tắm ‘nhìn là mê’

thiết kế phòng bếp với gỗ tự nhiên
Thiết kế phòng bếp sang trọng với gỗ tự nhiên
15 Tháng Chín, 2017
mẫu nhà phố đẹp tại Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố hiện đại – anh Tuấn
19 Tháng Chín, 2017

Phòng tắm là không gian thư giãn của mọi thành viên sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong bồn tắm ghi ngút khói hay được hòa mình cùng với thiên nhiên…

Kiến trúc Nội thất Iday xin giới thiệu một số mẫu thiết kế phòng tắm độc đáo, đẹp mắt. Chiêm ngưỡng những thiết kế phòng tắm dưới đây, chắc chắn ai cũng muốn được thư giãn trong những phòng tắm như thế.

1. Phòng tắm kiểu House of Would (Elii)

thiết kế phòng tắm độc đáoChắc hẳn là bạn phải thốt lên: Thật tuyệt vời ! Thiết kế này còn có cả đường trượt xuống, vừa giải trí vừa thư giãn đúng không nào?

2. Phòng tắm nằm dưới mái nhà kiểu hiện đại

thiết kế phòng tắm độc đáo Bạn đang kiếm tìm thứ gì nó đặc biệt cho căn hộ có mái của bạn, đây chính là thứ bạn cần. Thiết kế này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và đẹp đến kinh ngạc ! Hẳn là ai chẳng muốn ngâm mình vào đây thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng đúng không nào ?

3. Bồn tắm gỗ có hệ thống vòi tắm hoa sen ở trần

thiết kế phòng tắm độc đáo Thiết kế bồn tắm kiểu này khiến bạn như bước vào mơ và tự hỏi rằng nơi tuyệt vời này là thực sao. Đây chính là một trong những kiểu thiết kế bồn tắm tuyệt vời trên thế giới.

4. Bồn tắm spa kiểu Nhật

thiết kế phòng tắm độc đáo Một thiết kế phòng tắm lãng mạn và ấm cúng như phòng ngủ của bạn vậy. Bồn tắm kiểu này hơi “xa xỉ” nhưng nó thực sự tuyệt vời đến kinh ngạc!

5. Phòng tắm với hệ thống vòi tắm hoa sen kiểu thác nước 

thiết kế phòng tắm độc đáoThật dễ chịu và khoan khoái khi được tắm dưới vòi tắm hoa sen tuyệt vời này ! Thiết kế này sẽ giúp bạn xua tan mọi muộn phiền, lo lắng .

6. Phòng tắm đứng ngoài trời

thiết kế phòng tắm độc đáo

Nếu bạn yêu thích cảm giác thiên nhiên tươi mát bên ngoài, yêu thích những giây phút được gội rửa với làn nước mát lành thì kiểu nhà tắm này là sự lựa chọn chính xác nhất.