Thiết kế phòng bếp sang trọng với gỗ tự nhiên

nhà cải tạo 3 tầng đẹp
Cải tạo nhà phố 3 tầng – Anh Quang, TP Hải Dương
15 Tháng Chín, 2017
thiết kế phòng tắm độc đáo
Những mẫu thiết kế phòng tắm ‘nhìn là mê’
18 Tháng Chín, 2017

Thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng với gỗ tự nhiên

Phòng bếp là không gian chính trong ngôi nhà vì vậy việc đầu tư công sức và thời gian để thiết kế nên một phòng bếp đẹp là điều cực kỳ quan trọng. Gỗ tự nhiên là vật liệu rất được ưa chuộng dùng cho nội thất phòng bếp trong các gia đình Việt. Với nhiều ưu điểm như bền – đẹp – sang trọng cùng thời gian, nội thất gỗ tự nhiên mang đến không gian ấm cúng, tinh tế cho căn bếp nhà bạn.

Thiết kế phòng bếp với gỗ tự nhiên

Không gian bếp sang trọng, ấm cúng  với màu sắc của nội thất gỗ tự nhiên.

Kệ tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng

Tủ bếp là phần không thể thiếu trong không gian bếp. Tủ bếp gỗ tự nhiên có những ưu điểm nhất định, có sức chịu lực cao, chống thấm tốt, ít bị cong vênh và mối mọt khi được xử lý tốt. Không những vậy gỗ tự nhiên còn tạo nên những sản phẩm thẩm mỹ cao.

thiết kế nội thất phòng bếp

Phong cách thiết kế phòng bếp sang trọng với gỗ tự nhiên sẽ mang lại không gian tiện nghi cho khu vực nội trợ của gia đình. Mang lại bữa ăn ngon miệng, không khí vui vẻ cho gia đình bạn.

thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

 

Đơn vị thiết kế, thi công phòng bếp uy tín, chất lượng

 thiết kế phòng bếp với gỗ tự nhiên

Luôn mong muốn mang đến những không gian nội thất đẹp, chất lượng tốt đến từng gia đình. Kiến trúc Nội thất I.Day là đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chất lượng cho ngôi nhà của bạn.
 – Thành lập từ năm 2009 đến nay đã gần được 10 năm hoạt động trong ngành nghề thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm.
–  Iday luôn đem đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư. Và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.