Thiết kế nội thất phong cách không gian người Nhật.

thiết kế phòng ngủ hiện đại
Thiết kế phòng ngủ hiện đại dành cho vợ chồng trẻ
13 Tháng Chín, 2017
thiết kế tủ bếp chữ U
Địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp uy tín
14 Tháng Chín, 2017

Ngoại thất ngôi nhà gần gũi thiên nhiên ở Nhật

Chủ nhân ngôi nhà mong muốn có một cuộc sống thật gần gũi với thiên nhiên, có thể thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên ở mọi nơi trong nhà, khi đang làm bất cứ việc gì.

thiết kế kiến trúc phong cách NhậtLấy cảm hứng từ những túp lều truyền thống của Nhật Bản, ngôi nhà thiết kế gồm 2 tầng, vẫn giữ được những nét đặc trưng của kiến trúc Nhật.

Thiết kế nội thất ngôi nhà Nhật

thiết kế nội thất phong cách Nhật BảnTầng 1 ngôi nhà được thiết kế mở với 3 khu vực: nhà bếp, phòng khách và khu vực tiện ích.

thiết kế phòng ngủ phong cách NhậtPhòng ngủ được đặt tại tầng 2 với khoảng ban công rộng.

thiết kế phòng ngủ phong cách Nhật

Ngôi nhà theo đuổi phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tối giản quen thuộc trong phong cách nội thất của người Nhật. Mọi nội thất trong căn nhà đều được sắp xếp đơn giản, không cầu kì mà chú trọng tới yếu tố tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Gỗ tự nhiên vẫn luôn là chất liệu yêu không thể thiếu trong mọi không gian.

thiết kế nội thất phong cách NhậtThiết kế mở giúp mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên “dồi dào”, khiến không gian tầng 1 rộng rãi và thoáng mát.

thiết kế nội thất phong cách Nhật

thiết kế nội thất phong cách Nhật

Các khu vực trong nhà được ngăn cách khéo léo bằng những mảng tường nhỏ và sàn nhà độ cao thấp khác nhau. Nhà bếp và khu vực ăn uống được đặc biệt thiết kế với mặt sàn thấp hơn so với các khu vực còn lại. Chủ đích của việc làm này là giúp cho ánh sáng từ bên ngoài có thể tràn vào khắp không gian ngôi nhà. Đồng thời cũng tạo ra một góc view vừa tầm mắt ngay cả khi đang dùng bữa nhờ những tấm kính lớn bao quanh ngôi nhà, giúp toàn bộ khung cảnh thiên nhiên xanh mát bên ngoài thu trọn trong tầm mắt.

thiết kế nhà tắm phong cách NhậtNhà tắm được thiết kế thoáng sạch với chất liệu đá cẩm thạch thô.

thiết kế nội thất phong cách NhậtNgôi nhà cũng tạo ra những điểm nhấn khác lạ với những thiết kế bê tông thô, gạch thô hay tận dụng những lát gỗ cũ làm cửa.