Địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp uy tín

thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản
Thiết kế nội thất phong cách không gian người Nhật.
14 Tháng Chín, 2017
thiết kế phòng khách phong cách Minimalism
Thiết kế phòng khách phong cách Minimalism
14 Tháng Chín, 2017

Thiết kế nội thất đang ngày càng được quan tâm khi xây nhà hoặc cải tạo nhà. Đặc biệt nội thất phòng bếp – nơi giữ lửa cho gia đình. Tủ bếp gỗ luôn được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất không bởi chỉ về độ bền mà tính trang trí vô cùng hiệu quả. Bạn đã biết

Địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp đẹp?

1. Địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp uy tín, chất lượng

phòng bếp thiết kế sang trọng

Trong vô vàn những đơn vị thiết kế nội thất, bạn không thể biết được đơn vị đó có uy tín và thi công tủ bếp có chất lượng không. Kiến trúc Nội thất I.Day sẽ là lựa chọn cho bạn

– IDay được thành lập từ năm 2009 đến nay đã gần được 10 năm hoạt động trong ngành nghề thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm

– Đội ngũ thợ thi công của IDay được đào tạo bài bản trước khi làm việc tại xưởng, đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

– IDay có xưởng sản xuất trực tiếp , thợ thi công theo bản vẽ và dưới sự giám sát kiểm tra của kỹ thuật công ty.

– Sản phẩm được nghiệm thu nội bộ trước khi chuyển cho khách hàng.

2. Cách lựa chọn kiểu dáng tủ bếp gỗ phù hợp với gia đình 

Hiện nay, khi thiết kế tủ bếp gỗ, mọi người thường lựa chọn tủ bếp chữ I, chữ U, chữ L, mỗi dáng phù với với các không gian bếp khác nhau.

2.1. Tủ bếp gỗ chữ I

thiết kế tủ bếp chữ I

– Kiểu tủ bếp này đang được khá nhiều gia đình lựa chọn vì nó có thể phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Đặc biệt tủ bếp chữ I phù hợp với những không gian bếp nhỏ.

– Tủ bếp gỗ chữ I với thiết kế đơn giản, có thể tiết kiệm được diện tích nhưng công năng vẫn được đảm bảo.

2.2. Tủ bếp gỗ chữ L

nội thất phòng bếp đẹp

Tủ bếp chữ L cũng là kiểu dáng tủ bếp được khá nhiều người yêu thích. Kiểu thiết kế không quá đơn giản như tủ bếp chữ I mà lại phức tạp như kiểu tủ bếp chữ G. Tủ bếp chữ L giúp bạn tận dụng được không gian góc khá hiệu quả, tạo không gian bếp thông thoáng, thuận tiện cho việc đi lại.

2.3. Tủ bếp gỗ chữ U

thiết kế tủ bếp chữ U

– Không chỉ có những phòng bếp diện tích nhỏ mới gây khó khăn cho việc thiết kế và bố trí nội thất mà những căn bếp diện tích rộng cũng thế. Để tạo được sự thuận tiện cho việc nấu nướng khi sử dụng tủ bếp gỗ cho căn bếp có diện tích rộng thì bạn nên chọn kiểu dáng chữ U.

– Đồng thời, nếu gia đình của bạn cần nhiều không gian để chứa các thiết bị, dụng cụ nấu nướng thì việc sử dụng tủ bếp chữ U là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu bếp này, bạn có thể tận dụng để thiết kế thêm đảo bếp hoặc quầy bar mini, vừa là nơi sinh hoạt, ăn uống lý tưởng mà còn tạo thêm sự trang trọng cho gian bếp.