THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ BÉ GÁI ĐÁNG YÊU

thiết kế nhà phong cách Rustic
Thiết kế phong cách Rustic và linh hồn của gỗ
25 Tháng Bảy, 2017
công trình kiến trúc xanh nổi bật
Công trình Kiến trúc xanh – Biệt thự Mặt Trời
27 Tháng Bảy, 2017

Phòng ngủ cho các bé gái là sự kết hợp của những gam màu tươi sáng, thiết kế dễ thương và không gian điệu đà tạo nét cá tính cho những nàng công chúa nhỏ.

Bé gái trong nhà luôn được coi như những nàng công chúa bé bỏng,dễ thương. Vì vậy để thiết kế những không gian xinh xắn, đáng yêu dành cho các tiểu công chúa luôn là một nhiệm vụ làm khó các bậc cha mẹ. Kiến trúc Nội thất IDay xin chia sẻ một vài mẫu thiết kế vô cùng thời trang và thân thiện với trẻ nhỏ để các bậc phụ huynh tham khảo. Chúng bắt mắt từ màu sắc sinh động, họa tiết dễ thương cũng như những hình dáng sáng tạo.

Màu pastel thường được sử dụng để trang trí trong phòng bé vì màu sắc ngọt ngào và mềm mại này là những điều tốt nhất để thể hiện sự nữ tính.

thiết kế phòng ngủ bé gái

Giường được thiết kế đủ lớn, bày trí gọn gàng và đáng yêu, giúp bé có nhiều không gian để hoạt động trong phòng. Dưới gầm giường có rất nhiều ngăn kéo giúp tăng khả năng lưu trữ đồ. Bệ ngồi bên cửa sổ không chỉ đơn giản là góc đọc sách lý tưởng mà còn là nơi lưu trữ đồ. 

thiết kế phòng ngủ bé gái

Một căn phòng ngủ nhỏ đơn giản sẽ cực kì ngọt ngào nếu sử dụng màu hồng nhạt trên tông trắng chủ đạo. Bạn có thể sử dụng những hình vẽ trên tường để giúp phòng ngủ của bé trở nên thú vị và đặc biệt hơn.

thiết kế phòng ngủ bé gái

Từng họa tiết, màu sắc và cách sắp xếp mang đến một căn phòng gọn gàng, sinh động và vô cùng nữ tính – hứa hẹn sẽ là một không gian ngọt ngào dành cho bé gái nhà bạn.

thiết kế phòng ngủ bé gái

Căn phòng dành riêng cho những cô nàng thích sự đơn giản. Những màu sắc kết hợp hài hòa tạo không gian đáng yêu, trong trẻo như tâm hồn trẻ vậy.

phòng ngủ bé gái

Bạn còn có thể mang những màu sắc khác đến căn phòng cho bé nhờ giấy dán tường hoặc bộ ga gối trên giường.

thiết kế phòng ngủ cho bé gái

Hãy đem đến cho các bé một không gian tuyệt đẹp để từ đây, tâm hồn và những giấc mơ của các bé sẽ được phát triển và bay xa. Bởi phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá của trẻ.