NHỮNG GÓC BAN CÔNG NHỎ ĐÁNG YÊU NHƯ THIÊN ĐƯỜNG

Thiết kế không gian dành cho người già
24 Tháng Bảy, 2017
dự án giàn rau quả xanh thân thiện môi trường
Giàn rau quả – Không gian xanh thân thuộc của người Việt
25 Tháng Bảy, 2017

Vẻ đẹp ngoạn mục của những ban công nhỏ này có thể sẽ làm bạn giật mình. Chúng vừa dễ thương lại ngọt ngào và lãng mạn như thiên đường trên mặt đất khiến bạn đi đâu cũng muốn trở về nhà.

Ban công thường diện tích rất nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng bởi chúng là phần không gian mở giúp ngôi nhà thoáng mát hơn. Ngoài tác dụng là sợi dây kết nối giữa không gian trong và ngoài ngôi nhà, ban công còn là nơi thư giãn hoàn hảo của bạn nếu trồng thêm cây xanh hay trang trí đồ thích hợp. Kiến trúc IDay xin gợi ý cho bạn những ý tưởng trang trí để biến ban công nhỏ thành một không gian xanh,sạch,thư giãn trong nhà.

những mẫu ban công nhỏ xinh

Một bàn trang trí nhỏ có thể dễ dàng bị mờ nhạt trong một căn phòng lớn, nhưng nếu đặt nó trên một ban công nhỏ thì bạn sẽ thấy nó tỏa sáng – đặc biệt là nếu nó có màu sắc của bầu trời xanh thẳm thế này.

những mẫu ban công nhỏ

Miếng thảm trải sàn màu xanh trên một ban công có nhiều yếu tố thiên nhiên mang lại cảm giác mới mẻ, hiện đại. Màu sắc tràn đầy năng lượng của tấm thảm và đệm ghế ngồi tạo ra sự tương phản mạnh mẽ đối với bức tường gạch thô.

những mẫu ban công nhỏ xinh

Một ban công nhỏ màu tím có thể làm bạn cảm thấy hơn sến một chút. Nhưng nó lại là màu sắc nên lựa chọn khi không gian bị giới hạn. Màu tím tràn đầy năng lượng mang lại sự năng động cho nội thất và xóa đi sự hạn chế trong một không gian nhỏ.

những mẫu ban công nhỏ

Nếu ban công nhỏ của bạn là không gian kín, bạn có thể biến điều đó thành một lợi thế bằng cách sơn khung cửa sổ bằng màu sắc yêu thích của mình. Màu đỏ là một sự lựa chọn táo bạo tạo ra một bầu không khí tràn đầy sức sống.

những mẫu ban công nhỏ xinh

Một bàn nhỏ màu đỏ tía là điểm nhấn tuyệt vời cho ban công theo phong cách cổ điển.

Những cách sắp xếp đơn giản, phối màu cũ kĩ quen thuộc đã không còn phù hợp với không gian hiện đại. Hãy thay đổi để cuộc sống mỗi ngày tràn đầy năng lượng hơn.