Nội thất biệt thự – những mẫu thiết kế phòng ngủ master sang trọng

phòng bếp biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương
Thiết kế nội thất Hải Dương – Sử dụng chất liệu gỗ cho không gian bếp
11 Tháng Bảy, 2017
xu hướng sử dụng vật liệu bê tông trong thiết kế nội thất
Xu hướng vật liệu bê tông trong thiết kế và trang trí nội thất
12 Tháng Bảy, 2017

Phòng ngủ Master là phòng ngủ có diện tích lớn nhất trong ngôi nhà, được đầu tư thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Việc trang trí cho phòng ngủ master trở nên sang trọng, lịch lãm và thu hút hơn thường được nhấn mạnh vào trần nhà, giấy dán tường, thảm trải sàn, hệ thống ánh sáng…

Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ do Kiến trúc Nội thất IDay thiết kế.

nội thất phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ master được ưu tiên về diện tích, với tầm nhìn đẹp. Nội thất sử dụng chất liệu gỗ mang lại sự ấm áp, sang trọng cho không gian. Rèm cửa được chọn cùng hoa văn với giấy dán tường, mang phong cách tân cổ điển thanh lịch.

thiết kế phòng ngủ biệt thự hiện đại đẹp

Phòng ngủ được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Hệ thống ánh sáng được bố trí phù hợp, hài hoà với màu tủ và bộ chăn ga trải giường. Thiết kế cây xanh nhỏ trang trí giúp mang lại không gian xanh cho phòng ngủ hiện đại.

thiết kế phòng ngủ biệt thự Pháp

Thiết kế phòng ngủ tối giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. Tấm ốp tường bằng gỗ lớn đòi hỏi kĩ thuật tỉ mỉ và tay nghề cao, điều đặc biệt chỉ có ở Kiến trúc IDay. Lựa chọn đồ dùng nội thất màu sắc đơn giản, phù hợp với những gia chủ yêu thích sự tĩnh lặng. Cửa sổ với khung kính rộng mang lại sự thoáng đáng cho căn phòng.

thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Hải Dương

Tận dụng những khoảng trống trên tường bài trí những kệ tủ trưng bày một số đồ dùng và vật dụng trang trí, khiến không gian trở nên sinh động hơn. Không gian nhẹ nhàng, thơ mộng khi sử dụng đồ dùng nội thất màu pastel làm chủ đạo. Bức tường đầu giường vẽ bức tranh về hoaậtọ sự lãng mạn.

Hy vọng các thiết kế này hữu ích cho các bạn khi có nhu cầu thiết kế phòng ngủ cho gia đình mình.