BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI – NƠI NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI

thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp tại Hải Dương
Tại sao cần thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà
16 Tháng Sáu, 2017
Theo kinh nghiệm nên xây nhà vào mùa mưa
KINH NGHIỆM XÂY NHÀ – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
16 Tháng Sáu, 2017
Biệt thự được biết đến với những gian rộng rãi, cao cấp và không khí trong lành đem lại sự thư giãn. Tạo ra những điểm nhìn mới mẻ, rộng thoáng, view đẹp cho căn nhà là điều mà kiến trúc sư của Iday luôn luôn chú trọng. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những mẫu không gian biệt thự nổi bật mà kiến trúc Iday đã ra mắt.
Trải dọc phòng khách là sự bố trí khoa học và khéo léo dành cho nội thất, không gian mở vẫn luôn là niềm yêu thích với các vị chủ nhà.
Bếp ăn được sắp xếp linh hoạt với cách bài trí bàn ghế ăn và tủ bếp, tạo nên những điểm nhấn lý tưởng cho căn nhà của bạn. Sự kết nối của ô cửa kính tạo điểm nhìn rộng rãi và thoáng mát nhất cho gia chủ.
Phòng ngủ là không gian riêng của từng thành viên trong gia đình, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất sau 1 ngày làm việc và học tập mệt mỏi nên sự mới mẻ, cảm giác thư giãn và an toàn được khách hàng luôn đề cao. Vì vậy KTS của Iday đã luôn cố gắng để có thể tạo nên những sản phẩm thực sự chất lượng, giường ngủ với thiết kế hiện đại, đơn giản, tinh tế, kèm theo những món đồ nội thất sang trọng cần thiết cho căn phòng.
Không thể thiếu không gian phòng thờ với mong muốn may mắn và bình an, căn biệt thự hiện đại được thiết kế phòng tâm linh riêng, nhỏ gọn và ấn tượng. Thần thái trang trọng và lịch sự mang đến tạo những điểm nhấn đáng nhớ nhất.
IDay NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP cho căn biệt thự của bạn.