biệt thự Pháp đẹp ở Hải Dương
Thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp cách tân tại Hải Dương – Anh Thịnh
30 Tháng Năm, 2017
thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển tại Hải Dương
Biệt Thự Tân Cổ Điển – Anh Hưng Cẩm Giàng, Hải Dương
5 Tháng Sáu, 2017

Phối cảnh kiến trúc văn phòng đại diện Hadico tại Hải Dương

Văn phòng là nơi tập trung cho việc phát triển ý tưởng của công ty, tập đoàn. Chính vì vậy việc thiết kế kiến trúc văn phòng và nội thất văn phòng đẹp về không gian, màu sắc và cách sắp xếp đồ đạc gọn gàng phù hợp với từng công ty luôn là điều cần thiết. Nói một cách khác, văn phòng làm việc phải thể hiện được phong cách và cá tính của doanh nghiệp, góp phần quan trọng tạo ấn tượng ban đầu cho khách hàng về thương hiệu của công ty.

 

 

 

Để đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó, Công ty Hadico đã tìm đến sự tư vấn và thiết kế của Kiến trúc IDay.

 

 

 

Với một quy trình tổng thể thiết kế văn phòng hiện đại và dựa trên những nghiên cứu khoa học và nắm bắt nhu cầu thực tế. Công ty Kiến trúc Nội thất IDay đã đem đến cho Công ty Hadico giải pháp thiết kế văn phòng đẹp toàn diện từ phối cảnh kiến trúc đến nội thất văn phòng giám đốc, nội thất phòng làm việc, phòng họp…
thiết kế văn phòng tại Hải Dương

 

 

 

 
thiết kế văn phòng tại Hải Dương
 

Thiết kế nội thất văn phòng công ty đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng

Tính thẩm mỹ của thiết kế văn phòng công ty đẹp hiện đại đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa không gian kiến trúc và nội thất, màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt, dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.

thiết kế văn phòng đẹp

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của Giám đốc công ty với gam màu trầm ấm, lịch thiệp, đặc biệt được đặt hướng làm việc hợp phong thủy nhất.

 

 

 

 thiết kế nội thất văn phòng công ty tại Hải Dương

thiết kế nội thất văn phòng công ty tại Hải DươngBàn làm việc lớn thiết kế cách điệu, ghế ngồi có lưng tự cao rộng, chất liệu da cao cấp, tủ tài liệu đều phải cần được thiết kế ở mức tối giản tạo cảm giác thông thoáng gọn gàng.

thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Theo phong thuỷ, may mắn, tài lộc thường từ nhiều hướng quy tụ về nên những bàn họp lớn có hình Oval hay mẫu chữ nhật dài được lựa chọn.

thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Cùng với đó là những chiếc ghế được thiết kế đồng bộ đem lại sự hài hoà, tiện nghi, mà vẫn mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp.

thiết kế văn phòng đẹp ở Hải Dương

thiết kế văn phòng đẹp ở Hải Dương

Bên cạnh đó, các Kiến trúc sư của IDay còn đón đầu xu hướng xanh, khéo léo thiết kế mang thiên nhiên vào phòng làm việc. Không chỉ là việc bố trí những chậu cây trong các phòng, mà các thiết kế còn hướng tới màu sắc sinh động, tươi mát, không gian mở hướng ra ngoài thiên nhiên làm cho văn phòng tràn đầy năng lượng.