Thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp cách tân tại Hải Dương – Anh Thịnh

biệt thự phố kiến trúc hiện đại đẹp
Biệt Thự Phố Kiến Trúc Hiện Đại Ở Hải Dương – Chị Luyện
29 Tháng Năm, 2017
thiết kế văn phòng tại Hải Dương
Thiết Kế Văn Phòng Hadico Tại Hải Dương
2 Tháng Sáu, 2017

Với phong cách sang trọng, tinh tế biệt thự mang phong cách châu Âu chưa bao giờ giảm sức hút. Kiến trúc IDay xin giới thiệu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp cách tân của gia đình anh Thịnh.

Sau khi chủ đầu tư trao đổi ý‎ tưởng về 1 căn nhà sang trọng, hiện đại, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế kiểu Pháp nhưng cách tân, lược bỏ các chi tiết rườm rà của phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.

Phối cảnh kiến trúc căn biệt thự Pháp cách tân 3 tầng tại Hải Dương

biệt thự Pháp đẹp ở Hải Dương

Kiến trúc mặt tiền có bố cục mạch lạc, tỉ lệ các chi tiết được phân chia theo tỉ lệ hài hòa. Hình thức trang trí cách tân, đường nét khoẻ khoắn, tự do và mang tính hình học.

Với hệ thống cửa sổ, cửa kính, ngôi nhà trông tiện nghi, hiện đại và bắt mắt hơn. Gam màu sáng, hợp thời đại và trang nhã cuốn hút mọi ánh nhìn.

thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp

Căn biệt thự mang phong cách Pháp được thiết kế đặc trưng bởi hệ mái dốc, sắp xếp trùng điệp giúp ngôi nhà mang được nét riêng biệt nhưng không làm mất đi văn hóa của người Việt. Độ cao tầng khá lớn kết hợp với những họa tiết trang trí giản dị nhưng đầy khỏe khoắn tạo sự hài hòa mang giá trị thẩm mỹ cao.

Chú trọng tới không gian xanh và mở nên các kiến trúc sư của IDay chăm chút tới từng góc, ban công và đất quanh nhà được trang trí cây xanh, mang lại sự trong lành cho nơi nghỉ ngơi.

Thiết kế nội thất căn biệt thự Pháp cách tân 3 tầng tại Hải Dương

Không gian nội thất bên trong được bố trí thông minh, đơn giản mà tinh tế, tỉ lệ hài hòa với phần kiến trúc bên ngoài. Với cách trang trí hiện đại, không gian tầng một là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình gồm phòng khách rộng thoáng, thông với phòng ăn và bếp với các khung cửa thoáng và ấm cúng.

thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách được thiết kế với bộ bàn ghế và tủ bằng chất liệu gỗ trên nền trắng của trần, sàn và đệm bọc ghế sofa, tạo nên sự hài hòa và cân đối cho không gian căn phòng. Sử dụng giấy dán tường có họa tiết trang trí đẹp cùng tông với nền sàn khiến phòng khách trở nên sang trọng.

mẫu phòng ăn nội thất sang trọng

Phòng ăn được thiết kế với nội thất hiện đại kết hợp màu nâu nhạt và trắng tạo cảm giác thân mật cho bữa cơm gia đình. Cửa kính lớn giúp cho không gian phòng như được nới rộng hơn.

nội thất phòng bếp đẹp

Thiết kế nội thất cho phòng bếp chú trọng không gian thông thoáng, tiện ích cho người nội trợ. Bố trí bếp hình chữ L, ôm trọn và khai thác tối đa diện tích. Đồng thời đảo bếp được thiết kế nhằm tăng cường diện tích phục vụ cho công việc nấu nướng của gia chủ.

thiết kế phòng ngủ biệt thự Pháp

Phòng ngủ này được thiết kế theo xu hướng tối giản, bố trí rất ít đồ đạc để mang tới sự thông thoáng, rộng rãi tối đa cho không gian.

thiết kế phòng thờ ấn tượng ở Hải Dương

Nội thất phòng thờ được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu gỗ, được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Trên cao là bức đại tự lớn với chữ Hán màu vàng, hai bên cột chống đều có tre tranh chữ đẹp sang trọng.

Bản vẽ mặt bằng công năng căn biệt thự Pháp cách tân 3 tầng tại Hải Dương

Căn biệt thự sang trọng kiểu Pháp được bố trí diện tích như sau:

bản vẽ mặt bằng biệt thự Pháp đẹp

mặt bằng mẫu biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự đẹp tại Hải Dương

bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự đẹp tại Hải Dương

bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự đẹp tại Hải Dương