Xây nhà trọn gói ở Hải Dương

thiết kế biệt thự đẹp
Thiết kế nhà tại Hải Dương
20 Tháng Bảy, 2017
vuòn treo giải pháp kiến trúc xanh cho nhà phố
Vườn treo – Không gian xanh và độc đáo
21 Tháng Bảy, 2017

Xây nhà trọn gói còn được đặt cho cái tên là "chìa khoá trao tay".

Bạn đang chuẩn bị xây nhà hay đang có ý tưởng xây dựng một ngôi nhà mơ ước của riêng mình, nhưng việc xây nhà thực sự khó khăn, sẽ rất mất thời gian và công sức nếu như bạn tự tay chuẩn bị mọi thứ. Vì vậy, bạn cần tìm một giải pháp vừa tối thiểu được thời gian, vừa tiết kiệm được tiền bạc và nguồn nhân lực mà vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn mong muốn. Dịch vụ xây nhà trọn gói là một giải pháp dành cho bạn.

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói được hiểu là hình thức xây dựng mà chủ đầu tư ký kết hợp tác và giao cho một đơn vị kiến trúc xây dựng thực hiện từ A đến Z của công trình. Cụ thể, đơn vị xây dựng thực hiện hoàn toàn các khâu từ lập dự án, khảo sát, thiết kế, mua sắm, lắp đặt thiết bị công trình, thi công xây dựng,… đến bàn giao, thanh lý hợp đồng thi công xây dựng. Công trình được bàn giao đồng nghĩa với việc ngay lập tức chủ đầu tư có thể đưa công trình vào sử dụng một cách tiện dụng.

dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hải Dương

Xây nhà trọn gói có những ưu điểm gì?

-Công trình được xây dựng theo giải pháp thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối bởi một đơn vị xây dựng chủ trì.

-Chủ đầu tư không phải dành nhiều thời gian cho giám sát thi công, hoặc quản lý (nhân công, tài chính, vật tư)

-Tiết kiệm chi phí xây dựng. Với phương châm hướng tới phục vụ khách hàng hoàn hảo, chúng tôi luôn giúp chủ nhà xây được nhà với chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất.

-Đảm bảo đúng tiến độ của công trình.

-Khi giao thầu trọn gói bạn sẽ nắm chắc được chi phi cần thiết cho ngôi nhà thông qua bảng dự toán để có kế hoạch tài chính phù hợp mà không phải bị thiếu trước hụt sau khi xây nhà. Vấn đề này không phải là hiếm gặp nhiều chủ nhà giao thầu phần thô + nhân công hoàn thiện đến khi tự mua vật tư hoàn thiện không nắm được giá cả dẫn đến mua hàng với giá cao làm tăng chi phí xây nhà.

dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hỉ Dương

Xây nhà trọn gói – lựa chọn đơn vị uy tín

Kiến trúc Nội thất I.Day là đơn vị uy tín tại Hải Dương mà bạn có thể gửi gắm xây nhà trọn gói cho công trình của mình. Chúng tôi luôn luôn phục vụ khách hàng tốt nhất với phương châm mang lại giá trị cho khách hàng.

Trên cơ sở nghiên cữu kỹ càng nhu cầu, nguyện vọng và cá tính của khách hàng, Kiến trúc IDay luôn mong muốn cung cấp đến khách hàng giải pháp xây dựng công trình toàn diện, tổng thể, khoa học và tiện ích;

biệt thự Tân cổ điển 3 tầng đẹp

Không chỉ mang đến chất lượng xây dựng đi đầu, dịch vụ Xây nhà trọn gói của Kiến trúc IDay còn thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới cho khách hàng.

Quy trình Xây nhà trọn gói của Kiến trúc IDay

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng 

Bước 2: Khảo sát công trình, tiếp nhận yêu cầu cụ thể

Bước 3: Lập thiết kế bản vẽ thi công

Bước 4: Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá với khách hàng

Bước 5: Thoả thuận, kí kết hợp đồng xây dựng

Bước 6: Thực hiện hợp đồng

Bước 7: Nghiệm thu công trình

Bước 8: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình.

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, các tổ công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ là cơ sở để quý khách hàng tin tưởng vào chất lượng công trình của Kiến trúc Nội thất IDay.