dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hải Dương
Xây nhà trọn gói ở Hải Dương
20 Tháng Bảy, 2017
lý do nên thiết kế phòng giải trí trong nhà
Những lý do nên có phòng giải trí trong nhà
22 Tháng Bảy, 2017

Một không gian đẹp và ấn tượng là điều bất kỳ ai cũng ao ước cho không gian tổ ấm của mình. Bạn rất thích không gian xanh, thích hoa lá và cỏ cây nhưng diện tích không gian nhà bạn lại có giới hạn  hoặc bạn không thích những vườn cỏ cây hoa lá bình thường, thì vườn cây treo là một giải pháp rất hữu ích, đáp ứng được nhiều nhu cầu về trang trí và thẩm mỹ trong cuộc sống. Kiến trúc IDay xin chia sẻ về ý tưởng trang trí không gian đẹp của bạn bằng vườn treo tường vô cùng độc đáo để bạn tham khảo.

1. Vườn treo ban công

Vườn treo ban công là một giái pháp cho những ngôi nhà có không gian hạn chế hoặc ban công nhỏ nhưng lại muốn có nhiều hoa lá.

vuòn treo giải pháp kiến trúc xanh cho nhà phố

vuòn treo giải pháp kiến trúc xanh cho nhà phố

Lựa chọn những chậu hoa hay cây cảnh đầy màu sắc và tiến hành treo chúng trên hàng rào là bạn có thể mang lại cho không gian nhà mình thêm đầy màu sắc và ấn tượng rồi đấy. Bạn có thể sử dụng những mẫu chậu sứ để đựng cây hay có thể tái chế những ống nhựa cũ, thêm một chút trang trí để có thể mang lại những nét cá tính và độc đáo nhất

2. Vườn treo tường

Với vườn treo tường, bạn có thể thỏa thích trồng hoa lá ở bất cứ chỗ nào trong nhà từ phòng khách, cạnh ban công hay thậm chí ngay trong không gian bếp đẹp.

vườn đứng tiết kiệm năng lượng

vuòn treo giải pháp kiến trúc xanh cho nhà phố

3. Vườn treo trong bếp

Vườn treo trong bếp vừa là trang trí cho bếp lại có thể trồng rau, quả sạch và tiện dụng.

vuòn treo giải pháp kiến trúc xanh cho nhà phố

4. Vườn treo ngược

Vườn treo ngược là một trong những mẫu vườn độc đáo nhất và được rất nhiều người thích, vườn treo ngược có đặc thù là thường được trồng bằng cây họ nhà Lan, dương xỉ hoặc cây thủy sinh…

5. Vách ngăn bằng vườn

Vườn treo được thiết kế thành các vách ngăn cho ngôi nhà là giải pháp rất phù hợp cho các không gian có diện tích hạn chế.

Bạn có thể tạo vách ngăn chia cách các không gian chức năng bằng những giỏ cây hay những giỏ hoa xinh xắn. Thậm chí bạn cũng có thể thiết kế cấc chậu cây cùng với các thanh sắt tạo nên những mảnh rèm với chiều rộng lớn.

Với việc mang thiên nhiên vào không gian sống góp phần mang lậỉcm giác thư thái, yêu đời và cũng là một giải pháp về kiến trúc xanh cho nhà ở.