gam màu nổi bật tăng sức sống cho không gian
Trang trí nội thất ấn tượng với gam màu neon
19 Tháng Bảy, 2017
dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hải Dương
Xây nhà trọn gói ở Hải Dương
20 Tháng Bảy, 2017

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu nhà ở của con người ngày càng tăng cao. Không chỉ còn ước mơ về cơm no áo ấm mà là ăn ngon, mặc đẹp, thêm vào đó là không gian sống tiện nghi, hiện đại. 

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực của mình, Kiến trúc IDay đã có hàng nghìn công trình kiến trúc tại các tỉnh: Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội. Những công trình đều được chủ đầu tư hài lòng và đánh giá cao không chỉ bởi mặt thẩm mỹ, tính sáng tạo, nhiều ý tưởng, cái nhìn mới mà còn ở sự tiện nghi của các giải pháp công trình.

Là đơn vị hàng đầu về dịch vụ thiết kế nhà ở tại Hải Dương, chúng tôi xin giới thiệu 1 số công trình tiêu biểu sau đây:

Thiết kế nhà là gì?

Thiết kế nhà là việc  bố trí, sắp đặt không gian bao gồm kiến trúc, kết cấu, cấp điện, chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa, thông gió,.v.v. và thời gian, để tạo nên một nơi sinh sống đẹp, chất lượng, tiện ích, công năng, và tạo một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào cho chủ nhân, cùng các thành viên trong gia đình. Do vậy, thiết kế nhà là một công tác tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật, đáp ứng được các yêu cầu về tính tiện dụng, bền vững, mỹ quan và kinh tế.

thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Hải Dương

Với tầm quan trọng như trên, việc thiết kế nhà là công việc đòi hỏi khắt khe về quá trình tư duy, sáng tạo và sắp xếp ý tưởng, đồng nghĩa với việc người kiến trúc sư không chỉ vững kiến thức, quan điểm kỹ thuật mà còn phải đủ tinh tế để chọn được giải pháp kiến trúc phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của chủ đầu tư cũng như sự hài hòa của công trình với môi trường xung quanh.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ "Thiết kế nhà tại Hải Dương" của Kiến trúc IDay?

Xây một căn nhà đối với nhiều người là cả tài sản dành dụm nhiều năm, là việc làm quan trọng nhất cuộc đời. Cho dù là một căn nhà nhỏ cấp 4 hay một căn biệt thự hoành tráng thì chúng ta cũng đều nên sử dụng dịch vụ thiết kế nhà của một đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất có uy tín.

Thiết kế kiến trúc không chỉ giúp định hình phong cách, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn mang lại sự tiện dụng cho các không gian sinh hoạt. Kiến trúc sư của IDay sẽ tư vấn cho người chủ đầu tư tính toán được chi phí nhân công, chi phí vật liệu trong quá trình thi công. Điều này có thể giúp bạn kiểm soát được chi phí vật tư thường xuyên bị hao hụt trong quá trình xây dựng.

nhà phố kiến trúc xanh

“Xây nhà xem hướng” là một trong những tiêu chí đầu tiên trước khi xây dựng. Vì vậy việc xem phong thủy về hướng nhà, năm làm nhà, hướng phòng, nội thất trong nhà đều được Kiến trúc sư IDay  tìm hiểu, tính toán và tư vấn sao cho hợp nhất với gia chủ.

Với mật độ đô thị ngày càng dày đặc, ô nhiễm môi trường lan nhanh, chắc chắn bạn cần không gian tổ ấm của mình được trong lành và xanh mát. Do đó bạn cần một bản thiết kế xanh và một quy trình xây dựng giúp hạn chế các chất thải từ vật liệu thô, và có các khoảng thở được bố trí hợp lý. Kiến trúc sư chính là người giúp bạn làm điều đó. Kiến trúc IDay là đơn vị đầu tiên và đứng đầu tại Hải Dương trong xu hướng kiến trúc xanh, hướng tới không gian trong lành, thư thái cùng thiên nhiên.

thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại đẹp tại Hải Dương

Hiện nay, chúng tôi cung cấp 2 dịch vụ thiết kế với 2 thương hiệu

  • Thiết kế chuyên nghiệp, GIÁ ƯU ĐÃI: Thương hiệu “Nhà Nhỏ Đẹp
  • Thiết kế đẳng cấp, kèm dịch vụ tư vấn sau thiết kế tận tâm: Thương hiệu “Kiến trúc IDay"

Hãy đến với Kiến trúc Iday ngay khi bạn bắt đầu có ý tưởng xây nhà. Chúng tôi sẽ giúp bạn có những thiết kế hoàn hảo nhất, cùng mức giá tốt nhất trên thị trường.