Thiết kế nội thất iday
HÀNH TRÌNH TỪ ĐAM MÊ ĐẾN HIỆN THỰC
8 Tháng Hai, 2022
ĐỔ BÊ TÔNG MÁI & LƯU Ý CÁCH BẢO DƯỠNG MÙA NẮNG NÓNG
13 Tháng Chín, 2022
💁 Nhắc tới xây nhà là ai cũng nghĩ tới 1 quá trình vất vả kéo dài theo năm tháng, và đủ các chi phí các việc phát sinh khiến gia chủ đau đầu, lo nghĩ ngày đêm. Gia chủ của iDaydesign cũng vậy, cô chú đã về hưu, ở độ tuổi đã kinh qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, là người hướng nội, yêu thiên nhiên, cô chú mong muốn xây nhà nhàn hạ, có không gian sống yên bình, thư thái an hưởng tuổi già bên con cháu.

💥👷Với giải pháp Xây nhà trọn gói giúp cô chú phác thảo ý tưởng thiết kế và xây nhà từ A đến Z đảm bảo chất lượng. Cô chú sở hữu khu đất rộng với diện tích 8×18.52m, tại khu đô thị mới trong trung tâm thành phố. Các KTS IDaydesign đã lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà theo kiến trúc tân cổ điển, chú trọng không gian riêng biệt, yên bình với cảnh quan cây xanh phía trước ngôi nhà, thiết kế đẹp mắt với ban công các tầng và vườn treo lan thu hút giúp gia chủ cùng con cháu thư giãn mỗi ngày, kết nối với thiên nhiên.
💕 Căn biệt thự hoàn thiện được cô chú rất hài lòng. Cô chú chia sẻ với chúng tôi là Xây nhà quá nhàn, tốc độ thần tốc chỉ trong mấy tháng đã có được ngôi nhà đẹp như mơ ước! Đây cũng là giá trị chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách hàng. Giúp khách hàng an tâm xây nhà, tạo một không gian sống tuyệt vời, nơi ở thanh bình tách biệt với không khí tấp nập phố thị mà vẫn thể hiện chất riêng của gia chủ.
———————-
🙋ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY TRỌN GÓI, VUI LÒNG LIÊN HỆ
☎ Hotline |0️⃣2️⃣2️⃣0️⃣6️⃣6️⃣1️⃣9️⃣9️⃣6️⃣6️⃣0️⃣9️⃣0️⃣3️⃣2️⃣3️⃣6️⃣2️⃣3️⃣6️⃣
💁‍♀ iDaydesign – Đơn vị thiết kế và xây trọn gói hàng đầu.
⛳️ iDaydesign Hà Nội – Design Central I 76 Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
⛳️ iDaydesign Hải Dương – Workshop & Showroom | 112 Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương
⛳️ iDaydesign Hải Dương – Funiture & Factory | Trần Khát Chân, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương