GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC ẤN TƯỢNG NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH

THIẾT KẾ GIẬT CẤP – NÉT CHẤM PHÁ ĐIỆU ĐÀ CHO NHÀ PHỐ
26 Tháng Tư, 2021
Cherry Style – SHOWROOM THỜI TRANG ẤN TƯỢNG NGAY TỪ ÁNH NHÌN ĐẦU TIÊN
28 Tháng Tư, 2021

GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC ẤN TƯỢNG NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH

💁 Để tận dụng mặt tiền và các không gian bên trong nhà, nhiều gia chủ hiện nay đã lựa chọn phương án xây nhà vừa để ở vừa để kinh doanh vô cùng tiện ích. Điều mà các gia chủ quan tâm nhất là làm sao thiết kế nhà phố đẹp, có dấu ấn riêng phục vụ mục đích mở cửa hàng mà vẫn đảm bảo tốt nhất công năng sinh hoạt tiện nghi cho gia đình.

👩‍❤️‍👨 Anh chị khách hàng sở hữu lô đất rộng gần 75 m2, anh chị mong muốn xây nhà 3 tầng để ở đồng thời mở hiệu thuốc đông y nhằm gìn giữ nghề gia truyền của tổ tiên. Từ nhu cầu của gia chủ, điều kiện về tài chính cũng như khảo sát diện tích xây dựng, chúng tôi triển khai đưa giải pháp bố trí mặt bằng sử dụng: Toàn bộ tầng 1 ưu tiên việc kinh doanh. Cầu thang đặt dọc vào góc nhà để tối ưu không gian kinh doanh.

💥Để tiện cho việc sinh hoạt và kinh doanh, kiến trúc sư bố trí xép làm phòng ăn cũng như không gian để gia đình tiếp khách, tiện cho việc quan sát.

🎯Mặt tiền được thiết kế theo lối thiết kế biệt thự song lập kiến trúc Pháp tân cổ. Mái ngói với cách xử lý hình khối nhẹ nhàng tinh tế. Theo nhu cầu của gia chủ, kiến trúc sư ưu tiên ốp đá ở mặt tiền đảm bảo sự sang trọng và vẻ đẹp bền lâu. Màu sắc được lựa chọn trang trí mặt tiền ngôi nhà cũng như trong các không gian là tone màu sáng với sắc trắng chủ đạo tạo sự dịu mắt mà vẫn hợp xu hướng. Để ngôi nhà không có cảm giác tù túng đơn điệu, cách bố sắp xếp đồ nội thất khoa học tạo thể cân xứng làm cho ngôi nhà cứng cáp và thông thoáng hơn. Giải pháp xanh bằng những chậu cây xanh ở ban công ngôi nhà tạo cảm giác dễ chịu , xanh mát và thoáng sáng.

🏤 Căn nhà với vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại mà vẫn hợp xu hướng đáp ứng tốt tiêu chí đẹp – tiện nghi – khoa học phù hợp với mong muốn của gia chủ.

Mặt tiền ngôi nhà sau khi xây dựng

Mặt tiền 3D của ngôi nhà

Phòng ăn hiện đại đầy đủ công năng

Phòng ngủ Master nội thất gỗ sang trọng

Phòng ngủ bé trai màu xanh da trời thỏa sức phát huy trí tưởng tượng cho bé

Góc học tập trang bị đầy đủ đồ dùng học tập, kệ để sách

#IDay_Design #Xaytrongoi #Guiyeuthuong #nhadep #thietkenhadep #thietkenoithat #thietkehiendai #thietketoigian #thietkethicongtrongoi

💁‍♂ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY TRỌN GÓI, VUI LÒNG LIÊN HỆ

☎ Hotline |0️⃣2️⃣2️⃣0️⃣6️⃣6️⃣1️⃣9️⃣9️⃣6️⃣6️⃣0️⃣9️⃣0️⃣3️⃣2️⃣3️⃣6️⃣2️⃣3️⃣6️⃣

#IDay_Design #Xaytrongoi #Guiyeuthuong #nhadep #thietkenhadep #thietkenoithat #thietkehiendai #thietketoigian #thietkethicongtrongoi #tietkiemnangluong #kientrucxanh #nangluongxanh

——————————-

💁‍♀ iDaydesign – Đơn vị thiết kế và xây trọn gói hàng đầu.

⛳️ iDaydesign Hà Nội – Design Central I 76 Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

⛳️ iDaydesign Hải Dương – Workshop & Showroom | 112 Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương

⛳️ iDaydesign Hải Dương – Funiture & Factory | Trần Khát Chân, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương

📲 #INBOX I https://www.facebook.com/ThietkenhaHaiDuong.1/inbox

💻 Website | https://iday.com.vn/️

🎯Youtube | https://www.youtube.com/channel/UCxtoPapg5MrlHUqcGYcdl5Q

❤ Tiktok: https://vt.tiktok.com/UqVCuwỏng