TRAO NIỀM TIN – XÂY TỔ ẤM
2 Tháng Hai, 2021
SỬ DỤNG VẬT LIỆU KÍNH TRONG THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP HIỆN ĐẠI
2 Tháng Hai, 2021

YÊN BÌNH TRONG TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

💁 Ngày nay, cuộc sống càng trở lên gấp gáp hơn. dần khiến con người mong muốn tìm về với sự yên bình, tĩnh lặng, tránh xa ồn ào thị phi. Không khó lý giải cho các trào lưu “ Bỏ phố về rừng” hay “Về quê trồng rau nuôi cá” cũng vì thể hiện mong muốn đó… Chúng tôi thiết nghĩ, không cứ phải về quê sao không thiết kế nơi ở thanh bình ngay trong thành phố? Đó cũng là nỗi niềm mong mỏi của anh chị khách hàng chia sẻ với IDay Design. Là người hướng nội, yêu thiên nhiên anh chị khách hàng mong muốn có không gian sống yên tĩnh, riêng tư, thư thái cảm nhận cuộc sống.

👩‍❤️‍👨 Anh chị sở hữu khu đất khá rộng 484m2 tại căn phố trong trung tâm thành phố, ngay sau khi nhận được chia sẻ của anh chị, các KTS IDay Design đã tiến hành khảo sát khu đất cùng gia chủ lên ý tưởng thiết kế chú trọng không gian riêng biệt, yên bình do đó thiết kế căn biệt thự được xây lùi về phía sau so với tâm đất, để hẳn khoảng diện tích dài làm lối vào và và tạo thêm cảnh quan xanh đẹp phía trước ngôi nhà, thiết kế đẹp mắt với vườn treo lan thu hút cùng thảm cỏ xanh, bồn hoa uốn lượn tạo thành lối đi điệu đà. Hồ cá nhỏ xinh ngay trước nhà tạo thành một điểm dừng chân thú vị cho các vị khách, khiến ai cũng phải dừng lại ngắm cá và cảnh quan sân vườn trước khi tiến vào bên trong cho biệt thự. Ở ban công tầng 2, các KTS cũng bố trí bàn trà để gia đình có không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

💒Căn biệt thự được gia đình anh chị khách hàng rất hài lòng. Đây cũng là giá trị chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách hàng. Tạo một không gian sống tuyệt vời, nơi ở thanh bình tách biệt với không khí tấp nập phố thị mà vẫn thể hiện chất riêng của gia chủ.