SỬ DỤNG VẬT LIỆU KÍNH TRONG THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP HIỆN ĐẠI

YÊN BÌNH TRONG TRUNG TÂM THÀNH PHỐ
2 Tháng Hai, 2021
NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH
5 Tháng Tư, 2021

SỬ DỤNG VẬT LIỆU KÍNH TRONG THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP HIỆN ĐẠI

💁 Kiến trúc sư bậc thầy Le Corbusier đã nói: “Kiến trúc là trò chơi thông minh và tuyệt diệu của các hình khối dưới ánh sáng”. Kính chính là vật liệu tối ưu để bạn đem ánh sáng vào bên trong ngôi nhà của mình. Trong điều kiện đa dạng của vật liệu như hiện nay và cũng là một xu hướng trong thiết kế, xây dựng kiến trúc hiện đại, thì kiến trúc biệt thự hiện đại sử dụng vật liệu bằng kính được nhiều gia chủ ưa chuộng, lựa chọn và yêu cầu với nhà thiết kế

👫 Là người trẻ yêu thiên nhiên, cởi mở và phóng khoáng, anh chị quý khách hàng đã tìm đến IDay Design để đặt thiết kế một ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại với không gian mở cùng thiên nhiên cỏ cây, với nắng và với gió để tâm hồn luôn được ru dương cùng đất trời.

💑Sau khi bàn bạc thống nhất với gia chủ, các KTS I.Day đã khéo léo sử dụng vật liệu của dòng kiến trúc hiện đại để lên phương án thiết kế kiến trúc đẹp cho căn biệt thự hiện đại của gia đình anh chị.

😍 Điểm đặc trưng của một thiết kế hiện đại là hướng đơn giản hóa ngoại thất, không dùng quá nhiều các chi tiết trang trí hiện đại như đèn hay các đoạn thông gió, phào chỉ. Tuy vậy, vẫn luôn hiện hữu ở thiết kế này qua cách sử dụng vật liệu, qua kết cấu bất đối xứng phóng khoáng tự nhiên không theo khuôn mẫu.

🏡Thiết kế mang hơi hướng gần gũi thiên nhiên, tôn vinh nét đẹp gần gũi, đơn giản và tự nhiên, ấm cúng, tạo ra được không khí gia đình trong không gian sống đầy chất thơ này.

🏢Sử dụng chất liệu kính thay thế các mảng tường bê tông làm cho người sống trong căn nhà không bị cảm giác bó hẹp, tù túng mà luôn gần gũi với thiên nhiên, nội thất luôn sáng bởi sự hắt sáng tối đa từ kính.

🎊Chiều cao 2 tầng là đủ cho một thiết kế có chiều ngang khá lớn như thiết kế này, hơn nữa lại đúng theo tinh thần đơn giản mà căn nhà đang hướng đến. Khối mái dốc được cắt chóp, giật cấp, thiết kế nguyên khối tạo ra sự đa chiều cho không gian căn nhà này.