BIỆT THỰ SONG LẬP PHONG CÁCH NHẬT

BIỆT THỰ 2 TẦNG – NÉT ĐẸP TỐI GIẢN CỦA KIẾN TRÚC NHẬT
1 Tháng Hai, 2021
NHÀ PHỐ ĐẸP THOÁNG VỚI KẾT CẤU CHẮN NẮNG
2 Tháng Hai, 2021

BIỆT THỰ SONG LẬP PHONG CÁCH NHẬT

💁Nhắc đến thiết kế phong cách Nhật Bản là nhắc đến lối thiết kế tối giản vì người Nhật luôn đề cao yếu tố đơn giản và hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự đầy đủ, tiện nghi trong thiết kế.

💑Anh chị khách hàng làm việc bên Nhật Bản đã lâu và anh chị chia sẻ với IDay Design là anh chị rất mong muốn thiết kế nhà mình theo phong cách Nhật, ưa sự tối giản mà công năng đầy đủ tiện nghi.

💥Sau khảo sát cùng với nắm rõ mong muốn của anh chị khách hàng. Kiến trúc sư Iday Design đã phân tích và lên ý tưởng thiết kế căn biệt thự phù hợp mong muốn khách hàng. Khi thiết kế điểm đáng lưu ý nhất trong thiết kế biệt thự phong cách nhật bản chính là sự phân chia các tỉ lệ không gian làm sao thiết kế phải có đầy đủ ánh sáng nhưng không được ồn ào mà trái lại yên tĩnh nhất là bố cục không gian vừa có khu thư giãn tiếp khách vừa có nơi nghỉ ngơi đọc sách hay trà đạo. Như chính phong cách sống đã rất được khách hàng ngưỡng mộ, người Nhật Bản yêu tự nhiên và tôn trọng vẻ đẹp của tự nhiên.

🎈Kiến trúc sư Iday Design thiết kế lên căn biệt thự song lập 3 tầng phong cách Nhật với tổng diện tích xây dựng 320m2 vượt mong đợi của anh chị khách hàng. Thiết kế phân chia chức năng khoa học, bức tường gạch thông gió thu hút vừa tạo sự duyên dáng thanh thoát cho ngôi nhà vừa kết nối không gian nhà với thiên nhiên, đón nắng gió. Kết hợp sử dụng những đồ nội thất tối giản đề cao tính gọn gàng, tiện nghi mang lại cảm quan rộng rãi và thoáng đãng cho không gian tưởng chừng như nhỏ hẹp.

🎊Trang nhã, nhẹ nhàng và rất thanh thoát chính là vẻ đẹp thu hút ấn tượng của căn biệt thự này. Các chi tiết nội thất vừa khỏe khoắn vừa có đường nét mềm mại, cách bố trí gọn gàng và dễ chịu, tạo phong cách sống tinh tế, bình dị mộc mạc mà ấm áp cho gia chủ.