Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hải Dương – Anh Cương, TP Hải Dương

Thiết kế nội thất biệt thự Tân cổ điển tại Hải Dương
10 Tháng Năm, 2018
thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp văn phòng tại Hải Dương – Anh Thắng, TP Hải Dương
31 Tháng Năm, 2018

Thông tin tóm tắt Công trình Biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hải Dương

– Chủ đầu tư: Anh Cương

– Địa chỉ: Hải Tân, Hải Dương

– Loại hình: Biệt thự hiện đại – 2 tầng

– Mặt tiền: 14,5m

– Tổng diện tích: 527m2

– Công năng: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ăn, 7 phòng ngủ, Phòng Sinh hoạt chung, Phòng thờ, Sân phơi, 7 WC

Kiến trúc tổng thể căn biệt thự 2 tầng tại Hải Dương 

Sau khi bàn bạc thông nhất với gia chủ, các KTS i.Day đã khéo léo sử dụng mọi nguyên liệu của dòng kiến trúc hiện đại để lên phương án thiết kế kiến trúc đẹp cho căn biệt thự hiện đại của gia đình anh Cương.

thiết kế nhà Hải Dương

Điểm đặc trưng của một thiết kế hiện đại là hướng đơn giản hóa ngoại thất, không dùng quá nhiều các chi tiết trang trí hiện đại như đèn hay các đoạn thông gió, phào chỉ. Tuy vậy, vẫn luôn hiện hữu ở thiết kế này qua cách sử dụng vật liệu, qua kết cấu bất đối xứng phóng khoáng tự nhiên không theo khuôn mẫu.

thiết kế nhà tại Hải Dương

Thiết kế mang hơi hướng gần gũi thiên nhiên, tôn vinh nét đẹp gần gũi, đơn giản và tự nhiên, ấm cúng, tạo ra được không khí gia đình trong không gian sống đầy chất thơ này.

thiết kế nhà Hải DươngSử dụng chất liệu kính thay thế các mảng tường bê tông làm cho người sống trong căn nhà không bị cảm giác bó hẹp, tù túng mà luôn gần gũi với thiên nhiên, nội thất luôn sáng bởi sự hắt sáng tối đa từ kính.

thiết kế nhà tại Hải Dương

Chiều cao 2 tầng là đủ cho một thiết kế có chiều ngang khá lớn như thiết kế này, hơn nữa lại đúng theo tinh thần đơn giản mà căn nhà đang hướng đến. Khối mái dốc được cắt chóp, giật cấp, thiết kế nguyên khối tạo ra sự đa chiều cho không gian căn nhà này.