Thiết kế biệt thự Tân cổ điển – Anh Nam – Cẩm Giàng, Hải Dương

thiết kế nhà tại Hải Dương
Thiết kế nhà phố hiện đại – chú Hải – TP Hải Dương
5 Tháng Năm, 2018
thiet ke nha Hai Duong
Thiết kế nhà phố 3 tầng kiến trúc Tân cổ điển – Anh Khánh – TP Hải Dương
10 Tháng Năm, 2018

Mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Nam là công trình được đánh giá cao bởi tỷ lệ kiến trúc và các đường nét kiến trúc ngoại thất tinh tế, sang trọng. Đây cũng là mẫu biệt thự 3 tầng hợp lý dành cho chủ nhà yêu thích biệt thự Pháp. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng Tân cổ điển tại Hải Dương

Mỗi phương án thiết kế biệt thự đẹp đòi hỏi phải có sự tinh tế hài hòa của kiến trúc ngoại thất và công năng sử dụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa bên trong và bên ngoài mới tạo nên một tổng thể hoàn hảo. 

thiết kế biệt thự tại Hải DươngThiết kế biệt thự ấn tượng về sự chỉn chu trong từng đường nét góc cạnh cũng như sự đan xen hài hòa giữa các hoa văn, họa tiết và ý tưởng thiết kế hình khối, màu sắc.

thiết kế nhà tại Hải DươngSự phối hợp giữa màu sắc trắng, vàng, nâu cùng với ánh sáng và phong cách Tân cổ điển khiến cho thiết kế sang trọng, đồ sộ theo hình khối vuông kiểu Âu này thực sự trở nên  nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế hơn rất nhiều.

thiết kế nhà Hải Dương

Một ngôi nhà đẹp phải được xây dựng lên từ những bản vẽ thiết kế mặt bằng công phu, tỉ mỉ, chất lượng cao. Không phải ngẫu nhiên mà những bản thiết kế ấy được định sẵn giá trị và được đảm bảo bằng sự uy tín. Thành quả công trình và sự hài lòng của khách hàng đến với Kiến trúc i.Day chính là câu trả lời câu hỏi ấy.