Thiết kế phòng ngủ hiện đại dành cho vợ chồng trẻ

thiết kế nhà phố kiến trúc xanh
Thiết kế nhà kiến trúc xanh – NDC House, Quận 1, TP HCM
13 Tháng Chín, 2017
thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản
Thiết kế nội thất phong cách không gian người Nhật.
14 Tháng Chín, 2017

Thiết kế phòng ngủ hiện đại dành cho vợ chồng trẻ

Phòng ngủ không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà còn là không gian riêng tư, nơi thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Những cặp vợ chồng trẻ thường thích không gian phòng ngủ hiện đại, trẻ trung, không có nhiều chi tiết cầu kỳ. Vì vậy các kiến trúc sư Iday khi thiết kế nội thất không gian này luôn tính toán và lựa chọn gam màu cũng như đồ trang trí phù hợp để làm hài lòng mỗi vị khách. Thiết kế Nội thất Iday xin gợi ý những thiết kế phòng ngủ hiện đại dành cho gia đình trẻ để bạn tham khảo dưới đây:

Những mẫu phòng ngủ hiện đại cho vợ chồng trẻ

1. Phòng ngủ hiện đại cho vợ chồng trẻ – 01

thiết kế phòng ngủ hiện đại

Nên sử dụng những màu sắc đơn giản, gam màu sáng để thiết kế cho phòng ngủ vợ chồng. Tránh những màu sắc quá đậm, bởi điều này dễ gây cảm giác khó chịu, xung khắc và nặng nề. Đối với các cặp vợ chồng, nên chọn màu trắng làm màu chủ đạo cho phòng ngủ, bởi nó là màu biểu hiện cho sự tinh khiết, lãng mạn và nhẹ nhàng.

2. Phòng ngủ hiện đại cho vợ chồng trẻ – 02

thiết kế phòng ngủ hiện đại

Việc sắp xếp các món đồ nội thất hợp lý giúp mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi và đẹp mắt. Tone màu nhạt mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho gia chủ.

3. Phòng ngủ hiện đại cho vợ chồng trẻ – 03

thiết kế phòng ngủ hiện đại

Gian phòng ngủ chan hòa ánh sáng với mảng tường kính bao quanh và những vật dụng nội thất tối giản

4. Phòng ngủ hiện đại cho vợ chồng trẻ – 04

thiết kế phòng ngủ hiện đại

Màu nâu của gỗ  là màu biểu tượng cho sự bền vững trong tình yêu. Phòng ngủ tông màu gỗ kết hợp với gam màu xám nhạt mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho các cặp vợ chồng sau một ngày làm việc căng thẳng. 

5. Phòng ngủ hiện đại cho vợ chồng trẻ – 05

thiết kế phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ diện tích khiêm tốn nhưng khéo léo trong bố trí nội thất, sử dụng hộc âm tường để lưu trữ đồ, tạo cảm giác không gian rộng rãi và gọn gàng hơn.

6. Phòng ngủ hiện đại cho vợ chồng trẻ – 06

thiết kế phòng ngủ hiện đại

  Thiết kế đơn giản nên không gian phòng ngủ rất thoáng mát, gọn gàng, nhẹ nhàng và khoan khoái tạo được cảm giác cực dễ chịu cho gia chủ.

Kiến trúc Nội thất iday luôn mong muốn đem đến những không gian hoàn hảo nhất, phù hợp với mỗi gia đình. Hy vọng các thiết kế này hữu ích cho các bạn khi có nhu cầu thiết kế phòng ngủ cho gia đình mình.