Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự phố Tân cổ điển – Anh Đoàn

biệt thự phố hiện đại đẹp
Biệt thự phố Kiến trúc hiện đại tại Hải Dương – Anh Hoan
16 Tháng Tám, 2017
thi công nhà phố tại Hải Dương
Công trình đang thi công – Nhà phố anh Kiên
18 Tháng Tám, 2017

Nhu cầu thiết kế biệt thự kiểu Pháp vẫn luôn được phần lớn các chủ đầu tư quan tâm. Kiến trúc biệt thự Tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Đoàn được Kiến trúc IDay thống nhất quy hoạch phối cảnh kiến trúc mộc mạc, giản dị, bố trí công năng đầy đủ, khoa học các phòng sinh hoạt phù hợp cả diện tích và không gian sử dụng.

Phối cảnh Kiến trúc biệt thự phố Tân cổ điển 3 tầng tại Hải Dương

Không quá cầu kỳ và đặt nặng các yếu tố phào chỉ, hoa văn ở mặt tiền, thiết kế biệt thự pháp tại Hải Dương vẫn toát lên được sự sang trọng, làm hài lòng gia chủ – người mê đắm kiến trúc châu Âu.

phối cảnh biệt thự phố kiến trúc Tân cổ điển tại Hải Dương

Mái thái được sử dụng trong biệt thự phố này, màu ngói tối cùng với tường trắng tạo nên nét sang trọng, cổ điển đầy quý phái.

Hệ cửa sổ, cửa ra vào chủ yếu sử dụng gỗ tự nhiên chắc chắn được tính toán mở thoáng đều khắp các phòng làm mới không gian sống, giảm cảm giác chật chội khi bố trí không gian chức năng cao trên diện tích giới hạn.

Thiết kế nội thất biệt thự phố Tân cổ điển tại Hải Dương

Không hề dập khuôn theo một lối mòn cũ, Kiến trúc sư của IDay luôn vận dụng sáng tạo những ý tưởng thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp và tiện ích về cả công năng sử dụng. 

Toàn bộ nội thất căn biệt thự này tôn vinh vật liệu gỗ. Tất cả tạo lên một tổng thể hài hoà và sang trọng.

thiết kế nội thất biệt thự đẹp

Thiết kế phòng khách ấm cúng với bộ bàn ghế đồng kị được chạm khắc tỉ mỉ, hoa văn cầu kì. Trần gỗ hoa văn đẹp kết hợp tinh tế cùng quạt trần cổ điển. Đặc biệt vách ngăn kính tạo điểm nhìn lên không gian phòng sinh hoạt chung tầng 2, nới rộng không gian căn phòng.

thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Thiết kế mở thích hợp với những không gian mở, tiết kiệm được diện tích bởi việc không ngăn cách phòng khách và phòng ăn.

phòng sinh hoạt chung trong biệt thự phố

Phòng sinh hoạt chung hiện đại nổi bật với  mẫu thiết kế sofa trắng, đơn giản nhưng vẫn thu hút và ấn tượng, tạo nên nét đẹp hiện đại nhưng vô cùng tinh tế.

thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại Hải Dương

Phòng ngủ Master với đầy đủ chức năng cơ bản để phù hợp với nhu cầu ngủ nghỉ của chủ nhân. Màu sắc trung tính mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

thiết kế phòng thờ trong biệt thự phố

Thiết kế nội thất phòng thờ ấm cùng, tôn nghiêm.