Biệt thự phố Kiến trúc hiện đại tại Hải Dương – Anh Hoan

thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế biệt thự kiểu Pháp – anh Hùng – TP Hải Dương
13 Tháng Tám, 2017
phối cảnh biệt thự phố kiến trúc Tân cổ điển tại Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự phố Tân cổ điển – Anh Đoàn
17 Tháng Tám, 2017

Những ngôi biệt thự phố  giúp cho bộ mặt đô thị thoát khỏi cảm giác chật chội của những căn nhà chia lô san sát mà không chiếm quá nhiều diện tích như những căn biệt thự vườn. Là người yêu thích sự năng động, phong cách trẻ trung, chủ đầu tư – anh Hoan đã tìm đến Kiến trúc IDay để thiết kế cho gia đình mình căn biệt thự phố mang kiến trúc hiện đại.

Phối cảnh kiến trúc căn biệt thự phố hiện đại tại Hải Dương

Ngoại thất căn biệt thự này vô cùng mãn nhãn và bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người đi đường.

biệt thự phố hiện đại đẹp

Sử dụng hệ thống ban công kính mang tới không gian mở, thoáng đạt cho cả công trình, Đồng thời vật liệu kính cũng có  tác dụng giúp điều hòa không khí, cân gió cân sáng hợp lý cho không gian sinh hoạt của biệt thự.

phối cảnh kiến trúc biệt thự hiện đại tại Hải DươngNhững đường nét năng động, khỏe khoắn của phong cách hiện đại kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng cùng những vật liệu đặc biệt như gạch ốp lát trang trí mặt tiền, gạch thông gió, hệ thống phào chỉ giúp mặt tiền hêm sinh động.

thiết kế biệt thự hiện đại đẹp - Kiến trúc nội thất IDay

Tầng 3 sử dụng gạch thông gió giúp lấy sáng và thoáng gió cho ngôi nhà.

vườn đứng trong thiết kế biệt thự

Biệt thự phố thường có diện tích sân vườn hẹp hơn biệt thự vườn, vì thế giải pháp không gian xanh cho biệt thự phố là tận dụng tối đa các khoảng xanh ở vườn trước, ban công hay sân thượng. Các kiến trúc sư của Kiến trúc IDay đã khéo léo tạo thêm không gian thiên nhiên xanh cho ngôi nhà với vườn hoa đứng độc đáo.

Thiết kế nội thất căn biệt thự phố hiện đại tại Hải Dương

Kiến trúc IDay không chỉ mang tới cho gia chủ một không gian sống thoáng đãng có đầy đủ vật dụng tiện nghi mà còn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế qua từng chi tiết thiết kế nội thất.

nội thất phòng khách biệt thự hiện đạiTầng 1 của biệt thự là không gian phòng khách trang trọng, lịch thiệp với sofa gỗ gam màu nhẹ nhàng, tinh tế.

nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại

Phòng ăn và phòng bếp nối liền phòng khách, được ngăn cách bằng hệ thống cửa và vách ngăn với các mảng kính rộng, tạo không gian thoáng và mở.

nội thất phòng sinh hoạt chung biệt thự hiện đạiPhòng sinh hoạt chung được thiết kế gam màu trung tính khiến cho không gian phòng trở nên ấm áp, nhẹ nhàng cho những giây phút quây quần, thư giãn, chuyện trò của cả gia đình. 

nội thất phòng ngủ biệt thự hiện đại

nội thất phòng ngủ biệt thự hiện đạiNội thất phòng ngủ master thiết kế giản dị mà ấm cúng, gam màu trung tính, ánh sáng êm dịu.

nội thất phòng ngủ biệt thự hiện đại

nội thất phòng ngủ biệt thự hiện đạiPhòng ngủ hiện đại nổi bật với bộ chăn ga phá cách hay những gam màu nhẹ nhàng cùng bức tường hoa màu sắc tạo không gian thư giãn lí tưởng.