rèm cửa gam màu pastel
Bí quyết chọn rèm cửa
18 Tháng Bảy, 2017
gam màu nổi bật tăng sức sống cho không gian
Trang trí nội thất ấn tượng với gam màu neon
19 Tháng Bảy, 2017

Thiết kế biệt thự là gì?

Biệt thự là một dinh thự rộng lớn được đặt trên một mảnh đất có diện tích rộng, có khuôn viên sân vườn bao quanh ngôi nhà, rộng rãi và thoáng mát. Biệt thự hiện đại có một không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Biệt thự là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan. Xét về hình thức không gian, thiết kế biệt thự có thể chia làm hai loại: biệt thự phố và biệt thự vườn.

Biệt thự vườn là dạng biệt thự có sân vườn lớn, mật độ xây dựng thấp, thường được xây ở những miền quê yên tĩnh, có phong cảnh đẹp và thiên về tính nghỉ dưỡng nhiều hơn. Vì vậy, trong thiết kế biệt thự vườn, yếu tố cảnh quan là vô cùng quan trọng.

biệt thự Pháp đẹp ở Hải Dương

Mẫu biệt thự vườn theo phong cách Pháp cách tân tại Hải Dương – Kiến trúc Nội thất I.Day

Biệt thự phố là loại hình nhà ở mới xuất hiện theo nhu cầu phát triển của đô thị. Mẫu thiết kế biệt thự phố giúp cho bộ mặt đô thi thoát khỏi cảm giác chật chội của những căn nhà chia lô san sát mà không chiếm quá nhiều diện tích như những ngôi nhà ống đơn điệu ngày càng phổ biến.

thiết kế biệt thự đẹp ở Hải Dương

Mẫu biệt thự phố phong cách hiện đại ở Hải Dương – Kiến trúc Nội thất I.Day

Công ty thiết kế biệt thự đẹp tại Hải Dương

Thiết kế biệt thự cũng như thiết kế căn hộ, nhà ở thông thường hay các công trình khác, đều có rất nhiều phong cách và xu hướng để lựa chọn. Có thể kể tới một vài phong cách như: phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển, phong cách Á Đông, phong cách hiện đại, phong cách Vintage, phong cách đồng quê, phong cách Retro, phong cách Eco, phong cách đương đại,… 

biệt thự Pháp cổ điển đẹp ở Hải Dương

Thiết kế biệt thự Kiến trúc cổ điển Pháp – Kiến trúc Nội thất I.Day

Thông thường những ngôi biệt thự ở Việt Nam thường được chia làm hai kiểu: cổ điển và hiện đại. Những thiết kế hiện đại mang tính công nghiệp, năng động và đơn giản, mang hơi thở của thời đại sẽ là lựa chọn tối ưu cho những người trẻ tuổi hay những người có phong cách sống hiện đại. Ngược lại, thiết kế cổ điển phù hợp với những người ưa sự sang trọng, cổ kính và yên tĩnh.

thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại đẹp tại Hải Dương

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp tại Hải Dương – Kiến trúc Nội thất I.Day

Công ty Kiến trúc và Nội thất IDay đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và triển khai thi công, giám sát các công trình biệt thự tại Hải Dương và các tỉnh lân cận như: Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh. Với phương châm “Khách hàng là hơi thở”, luôn luôn sáng tạo trong từng thiết kế, những kiến trúc sư của công ty Kiến truc Nội thất IDay luôn mang đến cho các bạn các mẫu thiết kế biệt thự đẹp và hợp lí nhất, mang lại cho không gian ngôi biệt thự của bạn một diện mạo hoàn hảo nhất.