Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự Pháp 3 tầng – Anh Thọ

biệt thự Tân cổ điển 3 tầng đẹp
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt Thự Tân cổ điển Pháp – Anh Tuấn Anh
12 Tháng Sáu, 2017
thiết kế nội thất gam màu nhẹ nhàng
BẬT MÍ GIÚP NGÔI NHÀ BẠN THOÁNG MÁT VÀO MÙA HÈ
15 Tháng Sáu, 2017

Mẫu biệt thự toạ lạc trên vị tri xây dựng rất đẹp, đất 2 căn biệt thự phố. Hướng đông là vườn hoa, hướng Bắc là đường đi bộ ven sông. Tuy nhiên, diện tích đất lại tương đối khiêm tốn. Yêu cầu thiết kế đặt ra là làm sao tận dụng được lợi thế về vị trí và khắc phục được hạn chế về diện tích, tạo nên một tổng thể kiến trúc căn biệt thự hoà hợp với cảnh quan.

Phối cảnh kiến trúc căn biệt thự Pháp 3 tầng đẹp tại Hải Dương

thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng đẹp

Gia chủ đã hoàn toàn bị thuyết phục với phương án kiến trúc của Kiến trúc IDay đưa ra. Đó là một căn biệt thự phố với tỷ lệ và lối thiết kế biệt thự Pháp điển hình.

thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng đẹp ở Hải Dương

Tuy nhiên, ở đây tư vấn thiết kế đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế cách tân với đường nét khoẻ khoắn, gọn gàng nhằm tạo sự thanh thoát, sang trọng, hài hoà với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Căn biệt thự 3 tầng với mặt tiền được phân vị 3 phần rõ rệt: Đế, Thân, Mái.
Nằm ngay mặt đường, dù diện tích khiêm tốn nhưng ngôi biệt thự với sức hút mãnh liệt của kiến trúc Pháp đã khiến bao người say đắm vẻ đẹp của nó. Chẳng cần quá cầu kỳ hay khoa trương, ngôi biệt thự với các đường nét kiến trúc nhẹ nhàng nhưng tinh tế, được sắp xếp và kết hợp gọn gàng, các điểm nhấn hoa văn xuất hiện đúng chỗ đã làm nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự. Bố cục hài hòa cân đối, sử dụng tone màu trắng tinh tế, phào chỉ nhẹ nhàng, hệ thống ban công độc đáo. Tất cả những điều đơn giản đó đã làm nên ngôi biệt thự trang nhã nhưng ấn tượng và sang trọng. Càng để ý, chúng ta sẽ thấy sự chăm chút của thiết kế trong từng chi tiết nhỏ, tạo một tổng thể tinh tế và sắc nét.

Thiết kế nội thất căn biệt thự Pháp 3 tầng đẹp tại Hải Dương

phòng khách biệt thự Pháp đẹp

Dành một khoảng không gian đủ để cho phòng khách có thần thái sang trọng và hiện đại nhất với nội thất gỗ. Nội thất phòng khách được Kiến trúc IDay thiết kế tỉ mỉ, chú trọng đến từng đường nét, Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bóng, sáng tạo nên sự ấm cúng, sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Đặc biệt, trần gỗ hoa văn kết hợp thạch cao chỉ có trong thiết kế của IDay. Đây là một trong những ứng dụng sáng tạo được chúng tôi đưa vào thiết kế nội thất, giúp làm đẹp cho tổng thể không gian nội thất.

phòng bếp biệt thự Pháp đẹp

Sự gọn gàng ngăn nắp luôn là điều gia chủ đặc biệt yêu thích, hơn nữa dành cho không gian bếp ăn sẽ càng tăng thêm cảm giác sum vầy ấm cúng của cả gia đình. Trần gỗ hoa văn kết hợp thạch cao không chỉ đem lại sự sang trọng, hiện đại mà vẫn cổ điển, hài hòa, mang đến sự êm dịu, phá cách cho phòng bếp của bạn.

phòng ngủ biệt thự Pháp đẹp

Xây dựng nội thất cho phòng ngủ với chất liệu gỗ cao cấp, đưa thần thái sang trọng, lịch lãm vào trong không gian nghỉ ngơi thư giãn.

phòng ngủ biệt thự Pháp đẹp

Phòng ngủ con với gam màu tươi sáng, trẻ trung, bố cục hài hoà.

phòng thờ biệt thự Pháp đẹp

Chốn tôn nghiêm của cả gia đình được sắp xếp cân đối và ngay ngắn, cách trang trí hài hòa, thể hiện sự trang trọng để mang đến may mắn cho gia đình.

Bản vẽ mặt bằng công trình biệt thự Pháp 3 tầng đẹp tại Hải Dương

mặt bằng tầng 1 biệt thự Pháp đẹp

Mặt bằng sinh hoạt tầng 1 của biệt thự sang trọng có mặt tiền thoáng đãng, không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp liên thông với nhau.

mặt bằng biệt thự Pháp đẹp

Quy hoạch diện tích sinh hoạt tầng 2 của biệt thự với không gian 3 phòng ngủ rộng rãi có vệ sinh khép kín tiện dụng, và phòng đọc sách khoa học, ánh sáng hợp lý nhất.
mặt bằng biệt thự Pháp đẹp
Tầng 3 được sử dụng với các công năng như phòng thờ, phòng ngủ, sân phơi, sân chơi và không gian tập thể dục rộng rãi.
mặt bằng biệt thự Pháp đẹp
Mặt bằng tầng áp mái
mặt bằng biệt thự Pháp đẹp
Mặt bằng mái
Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Kiến trúc IDay hoàn toàn tự hào với những thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp đẹp, đẳng cấp được chủ đầu tư, đối tác đánh giá cao.