Thiết Kế Nhà Tại Hải Dương – Biệt Thự Kiến Trúc Pháp – Anh Hồng

thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại đẹp tại Hải Dương
Thiết Kế Nhà Tại Hải Dương – Biệt Thự Hiện Đại – Anh Thập
12 Tháng Sáu, 2017
biệt thự Tân cổ điển 3 tầng đẹp
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt Thự Tân cổ điển Pháp – Anh Tuấn Anh
12 Tháng Sáu, 2017

Với những người thành đạt, có am hiểu về kiến trúc và gu thẩm mỹ tinh tế, Biệt thự Pháp cách tân là lựa chọn lí tưởng nhất để thể hiện phong cách sống nhẹ nhàng, tinh tế không kém phần độc đáo của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của căn biệt thự nhà anh Hồng do Kiến trúc IDay thiết kế.

Phối cảnh căn biệt thự kiến trúc Pháp cách tân đẹp ở Hải Dương

Biệt thự Pháp đẹp ở Hải Dương

Căn biệt thự được xây trên thửa đất khá lí tưởng, diện tích gần 300m2. 2 mặt đều quay ra vườn hoa, khuôn viên rộng rãi và view tuyệt đẹp. Gia chủ hoàn toàn bị thuyết phục với phương án thiết kế IDay đưa ra. Căn biệt thự với lối kiến trúc Pháp cách tân, được phân vị 3 phần rõ rệt: Đế, Thân, Mái.

thiết kế biệt thự Pháp đẹp

Căn biệt thự có mặt tiền thanh toát và sự thống nhất hài hòa của các thành phần kiến trúc như: bố cục cân đối, hệ cột lớn, hình khối khoẻ khoắn với đường cong mềm mại, vừa tạo dáng vẻ uy nghi, vừa nhẹ nhàng, tinh tế. Sự thừa hưởng của những đường nét nghệ thuật điêu khắc Châu Âu hiện ra rõ nét tạo nên các hệ thống mái che, các hoa văn, phào chỉ nhẹ nhàng, duyên dáng. Không quá cầu kỳ, không quá chau chuốt nhưng căn biệt thự 3 tầng hoàn toàn tạo nên được nét cân bằng, hài hòa trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Các đường nét và tỉ lệ cân đối kết hợp hài hoà với các chi tiết tinh tế, cách điệu, làm mới, đã làm toát lên dáng vẻ sang trọng cũng như rất cởi mở, gần gũi.

Thiết kế nội thất biệt thự kiến trúc Pháp cách tân đẹp ở Hải Dương

phòng khách biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

Toàn bộ nội thất phòng khách đều được sử dụng chất liệu gỗ, mang lại sự lịch lãm, sang trọng cho căn phòng. Tường ốp gỗ mang lại không gian ấm cúng, kết hợp cùng trần gỗ hoa văn tạo nên một tổng thể thật sự đẳng cấp.

phòng bếp biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

Vẫn lấy gỗ làm chất liệu chủ yếu, phòng ăn được thiết kế với gam màu nhẹ sáng hơn, tạo không gian thoải mái.

phòng ngủ biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

phòng ngủ biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

Phòng ngủ có sự thiết kế tương đồng, có sự kết nối không gian từ màu sắc của sàn nhà, giường và trần nhà. Phòng ngủ bày trí vừa đủ đồ dùng cần thiết thêm vào đó là sự kết hợp nhịp nhàng từ những chiếc đèn ngủ, rèm cửa mềm mại, đủ khiến gia chủ cảm thấy thoải mái trong không gian nghỉ ngơi lãng mạn.

phòng thờ biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

Phòng thờ được thiết kế với sập gụ mang nét đặc trưng văn hoá Việt. Các đường nét hoa văn, bình cổ trang trí tạo không gian tâm linh trang nghiêm.

Bản vẽ mặt bằng công năng căn biệt thự kiến trúc Pháp cách tân đẹp tại Hải Dương

mặt bằng biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

Bản vẽ chi tiết mặt bằng tầng 1 căn biệt thự kiến trúc Pháp cách tân.

mặt bằng biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

Tầng 2 được phân chia làm 3 phòng ngủ lớn và ban công rộng rãi.
mặt bằng biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương
Mặt bằng công năng tầng 3 được Kiến trúc sư IDay và chủ đầu tư nhất quán công năng sử dụng và phân chia khu phòng thờ, phòng tập và sân phơi khoa học với diện tích hợp lý nhất.
mặt bằng biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương
Mặt bằng tầng áp mái
mặt bằng biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương
Chi tiết mặt bằng mái
Sự thành công của kiến trúc căn biệt thự này thể hiện sự hài lòng của gia chủ cũng như thể hiện được khả năng của Kiến trúc sư IDay.