Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố kiến trúc tân cổ điển – Anh Kiên

thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự Tân cổ điển Pháp – Anh Đức (Tây Nam Cường)
10 Tháng Sáu, 2017
thiết kế biệt thự phố đẹp
THIẾT KẾ NHÀ TẠI HẢI DƯƠNG – BIỆT THỰ KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN – ANH TUYẾN
10 Tháng Sáu, 2017

Tự hào là đơn vị thiết kế giàu kinh nghiệm và uy tín tại Hải Dương, đến nay Kiến trúc IDay đã sở hữu nhiều mẫu thiết kế nhà phố chất lượng hàng đầu. Là mô hình nhà ở phù hợp với kinh phí đầu tư của nhiều chủ đầu tư, đa dạng trong ý tưởng thiết với hình khối bắt mắt, mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp mang thương hiệu IDay được khoác một diện mạo tinh tế, sang trọng và vững chãi với thời gian.

Thiết kế nhà phố 4 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp IDay xin giới thiệu dưới đây đã mang đến cho gia chủ một không gian sang trọng và đẳng cấp.

Phối cảnh kiến trúc căn nhà phố 4 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp ở Hải Dương

thiết kế nhà phố kiến trúc tân cổ điển

Các công trình thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp luôn tự tin và kiêu kỳ với vẻ đẹp mềm mại của hệ thống phào chỉ được đắp vẽ tỷ mỷ, chỉn chu trong từng đường nét.

thiết kế nhà tại Hải Dương

Bên cạnh đó là khối cột trụ lớn thể hiện cho sự uy nghi, cùng mái dốc chữ A, tổng thể tạo nên khối nhà ống lộng lẫy đẹp mắt mà không quá nặng nề ở ngoại thất mặt tiền.

Kiến trúc IDay thiết kế nhà đẹp tại Hải Dương

Từng đường nét hoa văn kiến trúc Pháp được đầu tư thiết kế tỉ mỉ tại mặt tiền của nhà phố Pháp.

Nội thất căn nhà phố 4 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp ở Hải Dương

nội thất phòng khách sang trọng

thiết kế nội thất tại Hải Dương

Gia chủ lựa chọn nội thất gỗ với kiểu dáng trạm khắc tinh xảo thể hiện sự bề thế và tiện nghi cho không gian phòng khách của nhà phố kiến trúc Pháp, tôn vinh con mắt thẩm mỹ cao mà gia chủ sở hữu.

thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển

Thiết kế tủ bếp và bàn phòng ăn liền kề nhau, với nội thất gỗ tiện dụng, được bày trí khá khoa học đảm bảo công năng sinh hoạt tiện ích cho gia chủ và các thành viên khác. Bộ bàn ăn đệm tráng mang lại sự nhẹ nhàng.

thiết kế nội thất đẹp tại Hải Dương

Không gian phòng ngủ nhà phố kiến trúc tân cổ điển Pháp được bày trí giản đơn, lịch thiệp tạo sự gần gũi cho người sử dụng.

thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng

Căn phòng toát lên vẻ đẹp trang nhã, đơn sơ nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi của vật liệu gỗ nâu mang lại.

thiết kế nội thất tại Hải Dương

Trang trí nội thất phòng ngủ của con với những màu sắc nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn cho căn phòng. Việc bố trí đồ dùng nội thất cần thiết như bàn học, tủ quần áo, giá sách tạo nên không gian tiện ích cho trẻ. Những hình vẽ vui tươi, bộ ga giường ngộ nghĩnh mang đến không khí phấn khởi cho bé.

thiết kế gian thờ chất liệu gỗ trang nghiêm

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp với màu nâu đem đến sự sang trọng, đầm ấm cho không gian thờ phụng. Trên bàn thờ treo những bức hoành phi, câu đối. Đây là nét văn hóa độc đáo của người Việt.

Hi vọng mẫu nhà ống kiểu Pháp tân cổ điển đẹp của Kiến trúc IDay trên đây đáp ứng sự kỳ vọng của quý vị và những chủ đầu tư mong muốn có một không gian nhà phố sang trọng.