Thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp cách tân tại Hải Dương – anh Quyết

thiết kế biệt thự đẹp
Thiết kế biệt thự 3 tầng – anh Kiên – Mạo Khê, Quảng Ninh
7 Tháng Sáu, 2017
biệt thự đẹp ở Hải Dương
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Tại Ninh Giang, Hải Dương – Anh Nên
9 Tháng Sáu, 2017

Một căn biệt thự kiểu Pháp cách tân đẹp không chỉ bởi hình khối kiến trúc bên ngoài và nội thất sang trọng bên trong mà còn phải là sự kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tổng thể công trình là sự hòa quyện trong bố cục đơn giản, thoáng mát, đẹp và sang trọng là những gì ngôi biệt thự phố của nhà anh Quyết mang lại cho bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng nó.

Phối cảnh kiến trúc căn biệt thự kiểu Pháp cách tân tại Hải Dương

thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp đẹp tại Hải Dương

thiết kế biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

Tọa lạc trên diện tích đất rộng, căn biệt thự được thiết kế bởi đội ngũ Kiến trúc sư IDay tài ba, giàu kinh nghiệm mang hơi thở kiến trúc Pháp xuyên suốt toàn bộ công trình.
Quan sát kỹ có thể dễ dàng nhận ra tổng thể công trình không quá cầu kỳ bởi những đường viền hoặc hoa văn, hình phù điêu đắp nổi, cũng không quá nổi bật với những màu sắc không gian, chỉ với tông màu kem đơn giản, sang trọng làm chủ đạo.
biệt thự kiến trúc Pháp đẹp tại Hải Dương
Ngôi biệt thự là sự pha trộn hài hòa gia màu sắc và tỷ lệ hình khối, đường nét khỏe khoắn đậm chất biệt thự hiện đại, lấy đơn giản làm tiêu chí thiết kế.
Lam che được thiết kế như một giải pháp giúp cân đối các khoảng không gian cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng cho mặt tiền ngôi nhà.
Các phòng đều được thiết kế bằng cửa sổ gỗ mở rộng tạo view ra bên ngoài.

Thiết kế nội thất căn biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp cách tân tại Hải Dương

thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Pháp tại Hải Dương

Phòng khách mang nét thiết kế sang trọng với nội thất gỗ là chủ đạo, bộ bàn ghế được chạm khắc cầu kì. Tường được Kién trúc sư Iday thiết kế với tấm ốp gỗ lớn đòi hỏi kĩ thuật cao, tạo sự đẳng cấp. Trần gỗ hoa văn cùng với vách ngăn nhẹ nhàng mang lại nét mềm mại cho căn phòng.

thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự Pháp đẹpthiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự Pháp đẹp

Phong cách sang trọng thể hiện trong 2 căn phòng ngủ trên bởi các chi tiết đầu giường, hoa văn dán tường, thảm trải sàn. Gam màu gỗ đậm mang lại sự ấm áp.

nội thất phòng ngủ biệt thự Pháp

nội thất phòngngủ biệt thự Pháp

Hai căn phòng trên được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng .Sàn nhà được lát bằng gỗ sang trọng. Nội thất chủ yếu đều bằng gỗ. Chiếc giường êm ái với bộ ga trải giường màu trắng tinh khôi nhấn nhá chiếc chăn và thảm trải sàn hoạ tiết zic zắc mang lại sự tươi mới, trẻ trung.

thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tại Hải Dương

Phòng ngủ con với thiết kế tinh nghịch, mang lại không gian sống thoải mái, đúng lứa tuổi.. Màu xanh pastel sử dụng cho gian phòng này đã được chấm phá hài bằng những khung tranh, hình vẽ tường ngộ nghĩnh. Sự cách điệu trong thiết kế kệ sách cũng tạo nên nét mới lạ cho không gian.

thiết kế nội thất đẹp tại Hải Dương

Việc sử dụng chất liệu kính và gạch men cao cấp đã trở nên quá quen thuộc trong các mẫu nội thất hiện đại bởi những ưu tiên hàng đầu về sự đơn giản, phóng khoáng. Những ô kính trong suốt xóa nhòa mọi khoảng cách, giới hạn tạo cảm giác như căn phòng được mở rộng, thoáng đãng hơn.

Bằng sự khéo léo trong thiết kế, các Kiến trúc sư của IDay đã xây dựng lên một công trình kiến trúc không quá cầu kỳ chau chuốt, rườm rà, mà lại bền vững mang nét thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng.