Biệt Thự Phố Kiến Trúc Hiện Đại – Chị Chuyên – Phố Ghẽ Hải Dương

biệt thự phố Tân cổ điển ở Hải Dương
Thiết Kê Biệt Thự Kiến Trúc Pháp Tại Hải Dương – Anh Phương Tuệ Tĩnh
26 Tháng Năm, 2017
biệt thự phố kiến trúc hiện đại đẹp
Biệt Thự Phố Kiến Trúc Hiện Đại Ở Hải Dương – Chị Luyện
29 Tháng Năm, 2017
Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại với sự thanh nhã về sắc độ và giàu tính tạo hình trong lối kết hợp các hình khối không gian là ấn tượng kiến trúc nổi bật ở ngoại thất ngôi nhà.
Với hình khối cô đọng, đường nét đơn giản, kết hợp sự tương phản của màu tường trắng, mảng tường nâu và vật liệu ốp tường sẫm màu tạo nên sự mạch lạc khỏe khoắn cho tổng thể công trình.
Ngoài ra trong thiết kế biệt thự phong cách hiện đại này, những ô cửa sổ nhỏ trải đều khắp mặt biệt thự đã được thay thế bằng những cửa kính lớn tập trung ở những góc đẹp nhất của biệt thự.
Kiến trúc sư IDay khi thiết kế luôn chú ý để sao cho không gian nội thất và ngoại thất hoà lẫn với nhau. Vì thế những ô cửa kính lớn, kết hợp ban công thoáng đầy tao nhã. Đưa không gian sống của căn biệt thự giao hòa với thiên nhiên bên ngoài, đón gió và ánh sáng vào nhà.
Việc bố trí trồng các cây cảnh ở ban công và phía trước làm cho ngôi biệt thự trở nên duyên dáng và mềm mại hơn, giảm bớt đi sự thô cứng của kiến trúc hiện đại.
Với hình khối khỏe khoắn, gọn gàng, đơn giản nhưng sang trọng. Biệt thự phố 3 tầng là thiết kế biệt thự phố đẹp, ấn tượng.