Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng Tại Hải Dương – Anh Duyên

thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Hải Dương
Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Tại Hải Dương – Cô Cúc
25 Tháng Năm, 2017
Biệt thự tân cổ điển mang trong mình sự sang trọng, cuốn hút nhờ các chi tiết hoa văn trang trí vô cùng tỉ mỉ mag đến cho ngôi nhà nét đẹp nghệ thuật vô cùng hấp dẫn. Do đó, mẫu biệt thự này phù hợp với những gia đình yêu thích nét tinh tế và đẳng cấp.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng kiểu tân cổ điển do IDay thiết kế được chủ nhà – anh Duyên đánh giá rất cao về mặt kiến trúc ngoại – nội thất.

Phối cảnh kiến trúc căn biệt thự Tân cổ điển 3 tầng tại Hải Dương

thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Căn biệt thự có kiến trúc mặt tiền hoàn hảo, mỗi chi tiết phào chỉ được trau chuốt tỉ mỉ và khéo léo, bố cục cột kèo cân đối và mạnh mẽ, hài hòa. Cửa chính và cửa sổ được mở hợp lý giúp cho biệt thự có nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng mát.
Tông màu vàng kết hơp với mái ngói đỏ tôn lên được vẻ đẹp, sự sang trọng của công trình biệt thự 3 tầng phong cách kiến trúc tân cổ điển này.
thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp tại Hải Dương

Thiết kế nội thất căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Dương

thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển. Điểm nhấn của phòng khách chính là bộ ghế sofa cầu kỳ mang nét tân cổ điển đẳng cấp hoàng gia, có giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị vật chất cao. Tay vịn ghế thiết kế với đường cong mềm mại, các đường nét hoa văn uốn lượn mang đậm phong cách châu Âu.

thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp

Các mảng tường có họa tiết trang trí đẹp cùng tông với bàn ghế khiến phòng khách trở nên sang trọng. Dưới ánh sáng của đèn trên trần gỗ hoa văn tinh xảo, căn phòng trở nên lung linh, rực rỡ.

thiết kế nội thất phòng ăn đẹp tại Hải Dương

Phòng ăn được thiết kế cùng phong cách, gam màu và cách bài trí như phòng khách, tạo 1 tổng thể thống nhất.

nội thất phòng ngủ đẹp

thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phủ toàn bộ 2 căn phòng vẫn là tông mầu màu trung tính kết hợp nội thất gỗ. Từ chiếc rèm cửa cho đến ga trải giường đều tạo cho căn phòng một không gian nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng không kém phần sang trọng và tươi trẻ.