ĐẲNG CẤP VỚI THIẾT BỊ VÒI RỬA BÁT HANSGROHE AQUNOA SELECT M81

THIẾT KẾ GARA ĐỂ XE CHO NHÀ PHỐ
22 Tháng Mười, 2022
Một số lưu ý về lắp dựng giàn giáo ngoài an toàn trong xây dựng công trình dân dụng
25 Tháng Mười, 2022

Hansgrohe được biết tới là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh lớn nhất thế giới của CHLB Đức. Được thành lập vào năm 1901 tại Schiltach, Đức. Đến ngày hôm nay, với lịch sử hơn trăm năm của mình Hansgrohe vẫn luôn được cả Châu Âu coi là thương hiệu con đẻ của mình. “Luôn luôn cải tiến, không ngừng sáng tạo” là những triết lí cốt lõi của Hansgrohe. Thương hiệu này đã cho ra đời nhiều ý tưởng cải tiến sản phẩm của mình trong suốt một thập kỷ qua, để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có tính chính xác cao, trải nghiệm hoàn toàn khác biệt

Chính vì những lẽ đó, hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi chiếc vòi rửa bát Hansgrohe Aquno Select M81 được sản xuất ngay trên chính quê hương của mình, nơi có nền công nghiệp luyện kim hàng đầu thế giới. Dòng chữ Made in Germany vẫn luôn là một thứ gì đó quyến rũ khách hàng, như một lời khẳng định cho đẳng cấp của thứ đồ mang trên mình dòng chữ đó.

1. Cuộc cách mạng trong thiết kế

Nếu đã chán ngấy với việc phải đi lau dọn khu vực vòi chậu sau khi rửa hoa quả vì nước bắn thì Hansgrohe Aquno Select M81 chính là thứ bạn cần. Sinh ra với sứ mệnh tối ưu cho việc rửa hoa quả, chiếc vòi này được thiết kế có thêm một đầu phun dưới thấp xuống khu vực mặt bàn. Những tia nước nhỏ mềm mại trải dài trở nên cực kì tối ưu cho việc rửa hoa quả, sẽ không còn phải lo việc nước bắn tung tóe ra xung quanh nữa.

Hansgrohe cũng rất hào phóng khi tặng kèm một chiếc máng rửa chính hãng, được thiết kế dành riêng cho chiếc vòi này.

2. Thao tác dễ dàng với công nghệ Select

Trên chiếc vòi này chức năng Select được sử dụng để chuyển đổi đường nước ra ở vòi trên và dưới. Chỉ cần 1 nút nhấn nhẹ nhàng bạn đã có thể dễ dàng điều khiển dòng nước chảy theo đúng ý mình, công việc nội trợ sẽ trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

3. Tính năng hiện đại, hoạt động bền bỉ

Đầu vòi có thể rút được luôn là tính năng mong muốn của tất cả người dùng, không những thế nó còn có thể tự co trở lại nhờ cơ chế đối trọng treo phía dưới và nam châm từ tính ở cổ vòi. Đầu vòi có thể linh hoạt 2 chế độ chảy thông qua một nút nhấn phía bên.

Sự bền bỉ trên các sản phẩm của người Đức là điều chưa bao giờ phải bàn cãi. Các vật liệu cấu thành lên sản phẩm luôn được các kĩ sư thiết kế và tính toán hợp lý nhất, cân đối hài hòa giữa giá thành và điều kiện hoạt động của vật liệu. Trên mỗi điều kiện hoạt động khác nhau, các thành phần sẽ được chế tạo từ các chất liệu khác nhau cho phù hợp Tại Đức, Hansgrohe luôn tự tin vào các sản phẩm của mình và cung cấp thời gian bảo hành lên đến 5 năm cho tất cả chúng.

Công nghệ Quickclean cho phép đầu nước ra của các sản phẩm sen, vòi được làm từ silicon chống bám bẩn, loại bỏ vi khuẩn cũng như canxi giúp cho sen vòi sáng bóng lâu và chống được hoen ố. Các thiết bị có thể làm sạch một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian vệ sinh và đem đến trải nghiệm rất nhẹ nhàng cho người sử dụng.

5. Tiện lợi và thoải mái hơn với ComfortZone

🙋Để được tư vấn và trải nghiệm NHÌN tận mắt – SỜ tận tay thân mời các chủ đầu tư ghé thăm iDayWorkshop tại 112 Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương

Liên hệ Hotline:
0️⃣2️⃣2️⃣0️⃣6️⃣6️⃣1️⃣9️⃣9️⃣6️⃣6️⃣-0️⃣9️⃣0️⃣3️⃣2️⃣3️⃣6️⃣2️⃣3️⃣6️⃣
💁‍♀ iDaydesign – Đơn vị thiết kế và xây trọn gói hàng đầu