Biệt Thự Nhà Phố
GIẢI PHÁP HOÀN HẢO KẾT HỢP KINH DOANH TRONG NHÀ PHỐ
12 Tháng Mười Hai, 2021
mẫu nhà phố đẹp
ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ PHỐ MẶT TIỀN NHỎ HƠN 3M
25 Tháng Mười Hai, 2021

🏣 Ngôi nhà kết hợp giữa chức năng ở và kinh doanh, hai chức năng gắn kết trong những căn nhà phố ngày càng trở lên phổ biến ở đô thị Việt Nam. Tuy nhiên, bài toán khó đặt ra là làm thế nào để hoạt động kinh doanh hiệu quả nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, thoải mái cần thiết cho các hoạt động sinh sống của mọi người trong nhà.

 

👫Đó cũng là nỗi niềm trăn trở của anh chị khách hàng, một gia đình trẻ gồm 4 thành viên, hai vợ chồng và hai em nhỏ. Anh chị mong muốn ngôi nhà xây dựng lên vừa phục vụ chức năng ở, vừa để kinh doanh, nhưng phải tách biệt đảm bảo sự thông thoáng, không gian ở yên bình, tiện nghi.

💕 Qua quá trình trao đổi, chúng tôi hiểu những mong muốn của anh chị, các KTS IDay Design tiến hành khảo sát và đã đầu tư rất nhiều thời gian công sức để giải bài toán cho khách hàng, đưa ra ý tưởng thiết kế lên nhà phố 4 tầng vô cùng ấn tượng. Hai không gian song song trong cùng 1 nhà, không gian ở với tổng diện tích 184.80m2 và không gian nhà ngoài với tổng diện tích 219m2 phục vụ hoạt động kinh doanh được thiết kế biệt lập liên kết với nhau bởi cầu thang giữa nhà kết hợp với giếng trời rộng vô cùng thoáng. Điểm nổi bật của ngôi nhà là khoảng sân giữa nhà kết nối 2 khối nhà ở và kinh doanh. Vừa là nơi lấy sáng, thông gió tuyệt vời cho căn nhà phố, vừa là nơi thư giãn với các chi tiết kiến trúc thú vị.

😍 Và tiếp theo, sân thượng là không gian cực cool và chill. Nơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả và còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày rảnh rỗi, thả mình trên ghế nghe nhạc, làm lon bia tận hưởng gió trời.

👍 Hệ thống cửa kính tăng sáng không gian, cách âm tốt đủ để mọi thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và riêng tư, thư giãn và nghỉ ngơi hoàn toàn trong căn nhà mình.

🎊Căn nhà phố với giải pháp kết hợp hoàn hảo giữa kính doanh và ở, mang một phong cách mới lạ, trẻ trung được chủ nhà hết mực ưng ý vượt trên kỳ vọng của cả gia đình.

#IDay_Design #Xaytrongoi #Guiyeuthuong #nhadep #thietkenhadep #thietkenoithat #thietkehiendai #thietketoigian #thietkethicongtrongoi
———————————-
💁‍♂ IDAY DESIGN ĐƠN VỊ TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY TRỌN GÓI HÀNG ĐẦU, LIÊN HỆ
☎ Hotline | 𝟬𝟮𝟮𝟬𝟲𝟲𝟭𝟵𝟵𝟲𝟲 – 𝟬𝟵𝟬𝟯𝟮𝟯𝟲𝟮𝟯𝟲
🚀 Center design I 76 Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
🚀 Workshop | 112 Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương
📲 #INBOX I https://www.facebook.com/ThietkenhaHaiDuong.1/inbox
💻 Website | https://iday.com.vn/️
🎯Youtube | https://bom.to/JU0yiTu