5 YẾU TỐ GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE TẠI NHÀ

MẪU NỘI THẤT PHÒNG BẾP SANG TRỌNG – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI
16 Tháng Sáu, 2021
NGƯỜI CHỈ MÊ HỆ GẠCH THÔ, ĐẸP MỘC MẠC
19 Tháng Sáu, 2021

5 YẾU TỐ GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE TẠI NHÀ

Ngoài cách ăn uống kết hợp thể dục thể thao một cách hợp lí, sau đây là một vài yếu tố nếu để ý cũng có thể cải thiện sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình của bạn.

1️⃣ Chất lượng không khí

Có rất nhiều cách để thiết lập một ngôi nhà để có chất lượng không khí tốt, đó có thể là thiết kế không gian của ngôi nhà có cây xanh hay sử dụng máy lọc không khí.

2️⃣ Ánh sáng

Sử dụng ánh sáng để tăng cường sức khỏe có nghĩa là kết hợp ánh sáng tự nhiên và tạo ra một không gian dễ chịu với ánh sáng nhân tạo.

Thử tưởng tượng ánh sáng tự nhiên tràn vào qua giếng trời và khoảng không gian trong phòng ngủ này có thể giúp đánh thức bạn vào buổi sáng và giúp bạn sẵn sàng cho một ngày dài trước mắt.

3️⃣ Có đủ sự thoải mái tiện nghi

Điểm mấu chốt này bao gồm việc có đủ không gian sàn và khoảng cách giữa các đồ nội thất được sắp xếp hợp lí để dễ dàng di chuyển trong căn nhà của bạn.

4️⃣ Nhiệt độ

Duy trì nhiệt độ thoải mái là một yếu tố quan trọng khác để tăng cường sức khỏe trong thiết kế. Công nghệ tiên tiến hiện nay có thể giúp ích rất nhiều cho việc này. Ngoài ra những thứ như dép đi trong nhà hay một chiếc chăn đủ ấm cho mùa đông giá rét cũng là những yếu tố đem lại cho bạn sự thoải mái về nhiệt độ.

5️⃣ Âm thanh

Bạn có một nơi thoải mái, yên tĩnh để thư giãn trong nhà của mình đó có thể là phòng thiền hay phòng đọc sách, chính vì vậy một chiếc ghế tựa hay chính chiếc giường của bạn cũng có thể là không gian yên tĩnh để có thể đọc sách hay thưởng thức một bản nhạc du dương.

🙋ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY TRỌN GÓI, VUI LÒNG LIÊN HỆ

☎ Hotline |0️⃣2️⃣2️⃣0️⃣6️⃣6️⃣1️⃣9️⃣9️⃣6️⃣6️⃣0️⃣9️⃣0️⃣3️⃣2️⃣3️⃣6️⃣2️⃣3️⃣6️⃣

#IDay_Design #Xaytrongoi #Guiyeuthuong #nhadep #thietkenhadep #thietkenoithat #thietkehiendai #thietketoigian #thietkethicongtrongoi #tietkiemnangluong #kientrucxanh #nangluongxanh

——————————-

💁‍♀ iDaydesign – Đơn vị thiết kế và xây trọn gói hàng đầu.

⛳️ iDaydesign Hà Nội – Design Central I 76 Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

⛳️ iDaydesign Hải Dương – Workshop & Showroom | 112 Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương

⛳️ iDaydesign Hải Dương – Funiture & Factory | Trần Khát Chân, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương

📲 #INBOX I https://www.facebook.com/ThietkenhaHaiDuong.1/inbox

💻 Website | https://iday.com.vn/️

🎯Youtube | https://www.youtube.com/channel/UCxtoPapg5MrlHUqcGYcdl5Q

❤ Tiktok: https://vt.tiktok.com/UqVCuwỏng