BIỆT THỰ XÂY TRÊN KHU ĐẤT NHÀ LÔ

Nhà không phải là một nơi trú ẩn tạm thời
2 Tháng Hai, 2021
TRAO NIỀM TIN – XÂY TỔ ẤM
2 Tháng Hai, 2021

BIỆT THỰ XÂY TRÊN KHU ĐẤT NHÀ LÔ

💁 Với lối tư duy cũ, nhà lô mặc định với sự đơn giản, thiếu điểm nhấn. Chúng ta dường như chấp nhận với nhận định đó mà quên đi khát khao của bản thân về một nơi ở mang điểm nhấn cá nhân. Chủ nhà là Nhà giáo đã về hưu, chú chia sẻ: “chú có 2 lô đất nhà ống sát nhau thế này, nhưng chú muốn cái nhà mình vẫn phải thật đẹp, tinh tế như biệt thự, không gian sống chất lượng, thoáng sáng”.

💥 Đó là những băn khoăn, trăn trở của chú khi đội ngũ chúng tôi nhận được đề bài thiết kế. Lúc đó, anh em chỉ nói với chú một câu chắc nịch: “Chú yên tâm, đất chia lô, lô phố cũng thành biệt thự!”. Và thành quả thiết kế đưa ra khiến chú đánh giá là “trên cả mức hài lòng”

🏫 Căn nhà lô 4 tầng, xây trên khu đất rộng 126m2 hiện lên với mặt tiền thanh lịch, không gian thoáng mát, nhiều ánh sáng tự nhiên như biêt thự. Thiết kế theo kiến trúc biệt thự Pháp đăng đối, tạo dựng phần ban công rộng, thoáng giúp cho các các thành viên trong gia đình có không gian thư giãn tuyệt vời, yên bình.

💥Nội thất căn biệt thự được thiết kế sang trọng và đầy đủ công năng. Chất liệu gỗ màu nâu trầm được bố trí khoa học, thẩm mỹ tạo nên sự hài hòa và cân đối cho không gian các phòng.

 

 

 

🏫 Căn nhà với đầy đủ tiện nghi như biệt thự. Có gara tách biệt, cảnh quan sân vườn lên thơ, căn nhà không chỉ là nơi ở thông thường mà còn là không gian sống chất lượng, thư thái, khẳng định cá tính của chủ nhà.