BIỆT THỰ 2 TẦNG – NÉT ĐẸP TỐI GIẢN CỦA KIẾN TRÚC NHẬT

GIẢI PHÁP XANH CHO NHÀ PHỐ?
1 Tháng Hai, 2021
BIỆT THỰ SONG LẬP PHONG CÁCH NHẬT
1 Tháng Hai, 2021

BIỆT THỰ 2 TẦNG – NÉT ĐẸP TỐI GIẢN CỦA KIẾN TRÚC NHẬT

💑Gia đình anh chị khách hàng sở hữu mảnh đất vuông vắn với diện tích 150m2, với 1 mặt đường chính và 1 mặt ngõ. Sau khi được lắng nghe những chia sẻ của anh chị để hiểu rõ hơn về yêu cầu và ý tưởng thiết kế. IDay Design đã lên ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói cho gia đình anh chị.

🏡Mái Ngói là một trong những hình thức mái phổ biến được ưa chuộng trong biệt thự hiện đại, sẽ giúp ngôi nhà thanh thoát mà vẫn bề thế. Sự kết hợp giữa căn nhà thiết kế phong cách hiện đại khoẻ khoắn vuông vức với mái thái sẽ tạo ra căn nhà nhịp nhàng mềm mại hơn. Tạo sức hút tự nhiên độc đáo cho căn nhà.

🏯Ngôi nhà này được thiết kế với mái thái màu xanh sẫm trẻ trung, hướng tới sự tối giản, thân thiện với môi trường xung quanh. Mái có độ dốc hợp lý, giúp căn biệt thự có thể thoát nước tốt và tránh thấm dột. Đồng thời hạn chế tối đa sự hấp thụ nhiệt lớn vào mùa nóng. Nhờ đó, luôn đảm bảo sự mát mẻ, thông thoáng cho các phòng bên trong căn nhà.

🎉Căn biệt thự hướng đến sự hiện đại và thiết thực trong không gian nhưng hiện diện sự tinh tế và cá tính rất riêng của gia chủ.